Kia Hà Đông trì hoãn giao xe cho khách: Nỗi đau người tiêu dùng

Kia Hà Đông trì hoãn giao xe cho khách: Nỗi đau người tiêu dùng

Doanh nghiệp 10/07/2017, 13:46

(NTD) - Một số khách hàng ở Hà Nội đã làm thủ tục và thanh toán 100% tiền mua xe tại Kia Hà Đông – đại lý của CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco). Và hơn 7 tháng trôi qua, xe thì chưa nhận được mà đại lý thì bỗng nhiên đóng cửa. Khách hàng rất lo lắng không biết “số phận” chiếc xe của mình sẽ đi về đâu? Trách nhiệm này thuộc về ai? Thaco Trường Hải ở đâu trong việc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng?