Khởi tố vụ án xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp tại Hà Nam
(CL&CS) - Sáng 11/8, tại Công ty CP Môi trường đô thị và công nghiệp 11, xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, Hưng Yên, Cục Quản lý thị trường Hà Nội phối hợp lực lượng chức năng liên quan, tổ chức tiêu hủy lô hang hóa vi phạm (khoảng 600 kg).
Ngày 17/5/2023 Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Hà Nam phối hợp với Đội phòng ngừa đấu tranh án buôn lậu, hàng giả, hàng cấm, xâm phạm sở hữu trí tuệ - Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Hà Nam tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ của Công ty Cổ phần SOLITI Việt Nam, đóng trên địa bàn xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng do Bùi Văn Linh là Tổng Giám đốc, Vũ Ngọc Tỉnh là nhân viên quản lý xưởng sản xuất.

Tang vật vi phạm.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 1.980 bao keo dán gạch, nhãn hiệu Super Builder, trọng lượng 25kg/bao có gắn nhãn hiệu con cá sấu, có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp. Đoàn đã lập biên bản kiểm tra, tạm giữ toàn bộ số hàng hoá nói trên.
Xét thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Đội QLTT số 3 đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc của Công Ty Cổ Phần Soliti Việt Nam tới Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Hà Nam để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.
Qua thời gian điều tra, xác minh và kết luận giám định của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ, ngày 27/7/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Linh (SN 1987) và Vũ Ngọc Tỉnh (SN 1987), cùng trú tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định về tội “Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp”.
Việc xử lý nghiêm minh các đối tượng về hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp góp phần tạo niềm tin cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh nói riêng, cả nước nói chung yên tâm lao động, sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, xã hội.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
KOL quảng cáo: Không phải “thuê mặt tiền” để bán rẻ đạo đức kinh doanh
sự kiện🞄Thứ năm, 24/04/2025, 13:23
(CL&CS)- Việc doanh nghiệp sử dụng KOL (Key Opinion Leader – người có tầm ảnh hưởng) để quảng bá sản phẩm là một chiến lược phổ biến trong marketing hiện đại. Tuy nhiên, bài học từ các sự cố truyền thông gần đây cho thấy nếu thiếu kiểm soát, việc “giao phó” hình ảnh thương hiệu cho người nổi tiếng có thể mang lại rủi ro nghiêm trọng về tài chính, pháp lý và uy tín thương hiệu, những giá trị sống còn của doanh nghiệp (DN).
Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các trường đại học, học viện
sự kiện🞄Thứ tư, 23/04/2025, 13:58
(CL&CS) - Vừa qua, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 112/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể, căng-tin trong các trường đại học, học viện, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp” trên địa bàn năm 2025.
Từ vụ sữa giả đến 'lỗ hổng' trách nhiệm
sự kiện🞄Thứ bảy, 19/04/2025, 20:00
(CL&CS) - Từ vụ việc sữa bột giả bị lực lượng Công an bắt giữ gần đây cho thấy, còn nhiều vấn đề đặt ra trong việc bảo vệ người tiêu dùng, cũng như trách nhiệm từ phía cơ quan quản lý...
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.