Khách hàng liên tục trúng thưởng chương trình khuyến mãi của Tân hiệp Phát

(NTD) - Mặc dù chỉ mới diễn ra hơn 1 tuần nhưng đã có hàng ngàn khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi hè lớn của Tân Hiệp Phát, khi mỗi ngày có đến 4 giải 10 triệu và 300 thẻ cào điện thoại và hàng ngàn chai sản phẩm.

Ngày 11/4, anh Vũ Trần Đình Sơn (SN 1987) ở đường 49, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Anh Sơn là một trong số hàng ngàn khách hàng đã trúng thưởng chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát trong hơn một tuần qua.

Vào tuần trước, trên đường đi làm về, vợ anh Sơn có ghé cửa hàng tiện lợi mua đồ cùng với chai Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát uống giải khát. Khi về nhà con trai của anh Sơn lấy chai nước ra chơi, nhìn thấy thông tin mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu nên anh nhắn tin tham gia. Không ngờ hôm sau khi đang trên đi trên đường thì có người bên công ty Tân Hiệp Phát gọi qua thông báo đã trúng thưởng 10 triệu.

1
Sáng ngày 11/4 anh Sơn đã đến Tân Hiệp Phát nhận giải thưởng 10 triệu đồng

“Phải nói là tôi quá bất ngờ vì mấy năm trước có tham gia nhắn tin mấy lần khuyến mãi của Tân Hiệp Phát nhưng vận may chưa tới, nhưng lần này có 1 tin nhắn là được luôn 10 triệu. Khi tôi gọi báo tin cho vợ mà vợ còn tưởng trêu đùa cho vui thôi, ai ngờ là trúng thật”, anh Sơn chia sẻ trong vui mừng.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát quá hay khi tăng số lượng giải thưởng lên 4 giải 10 triệu trong một ngày nên cơ hội của người tham gia cũng cao hơn, anh Sơn nói thêm. Anh cho biết sẽ dùng số tiền trúng thưởng này để đưa gia đình đi du lịch vào dịp hè. Có một chi tiết cũng khá thú vị là ngay sau khi trúng giải 10 triệu thì vợ anh cũng trúng thêm một thẻ điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng.

Thấy chương trình quá hấp dẫn mà dễ trúng nên anh Sơn đang “tích cực” vận động bạn bè và người thân mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát để nhắn tin dự thưởng.

Như vậy, sau hơn một tuần triển khai, chương trình “Xé nhãn liền tay, trúng ngay 04 giải chục triệu mỗi ngày” của Tân Hiệp Phát đã có gần 40 khách hàng trúng giải thưởng 10 triệu, hàng nghìn thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng và chai sản phẩm.

2
Mỗi ngày 04 giải 10 triệu và hàng trăm thẻ cào điện thoại

 

Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.

Chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát sẽ diễn ra từ ngày 2/4 đến hết ngày 30/6/2018.

https://www.youtube.com/watch?v=cWXlUjJlaZ4

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.