Để việc tham gia giao thông trở thành văn hóa đẹp
Văn hóa và Đời sống 27/06/2022, 08:46(CL&CS)- Trong suốt 10 năm triển khai, dự án K0 Còi của Ford Việt Nam đã mang đến cho người trẻ những hoạt động thú vị và ý nghĩa, hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức và lan tỏa những hành vi tốt đẹp trong việc tham gia giao thông.
10 năm đào tạo lái xe an toàn, 5 năm chiến dịch K0 còi
Dữ liệu cũ 30/01/2018, 13:18(NTD) - Ngày 28/1/2018, tại Hà Nội, Ford Việt Nam tổ chức chương trình Trải nghiệm an toàn giao thông và Nhạc hội sinh viên, ghi dấu 5 năm chiến dịch K0 còi và 10 năm chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” (DSFL), quy tụ hàng loạt nghệ sỹ trẻ và hơn 1.000 sinh viên tham gia.
Chiến dịch K0 Cồn: Nói không với Rượu Bia khi cầm lái
Dữ liệu cũ 07/01/2016, 11:00(NTD) - Uống rượu bia trước khi lái xe được Ford Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia chọn là chủ đề chính cho Chương trình phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015 - 2020.
Chiến Dịch “K0 Còi”: Vui Chờ Đèn Đỏ Chuyển Xanh
Dữ liệu cũ 30/12/2015, 14:18(NTD) - 2 video được giới thiệu hôm nay nằm trong chiến dịch văn hóa giao thông K0 Còi được Ford Việt Nam phát động từ năm 2012 đến nay
Tiếp tục khởi động chiến dịch “K0 còi 2”
Dữ liệu cũ 11/07/2014, 09:31Năm 2012, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch K0 Còi, muốn nhắc nhở mọi người khi tham gia giao thông cần bấm còi có ý thức hơn.