Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 11/07/2014, 09:31 AM

Tiếp tục khởi động chiến dịch “K0 còi 2”

Năm 2012, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch K0 Còi, muốn nhắc nhở mọi người khi tham gia giao thông cần bấm còi có ý thức hơn.

Chiều hôm qua (10/7), Ford Việt Nam đã tiếp tục khởi động chiến dịch “K0 Còi 2”. Đây là một dự án nằm trong khuôn khổ chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường do Ford VN phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức. Dự án “K0 Còi 2” với mục tiêu khuyến khích các bạn trẻ suy nghĩ về những giải pháp cá nhân để xây dựng một văn hóa giao thông an toàn. Việc “không bấm còi” không có ý nghĩa là tuyệt đối không dùng còi khi điều khiển phương tiện mà là hạn chế đến mức tối đa hành động này.

Chiến dịch K0 Còi lần thứ nhất với tâm điểm là họa sĩ Thành Phong, người nổi tiếng với Sát thủ đầu mưng mủ, những bức tranh biếm họa mang đầy tính xã hội từng gây bão trong giới trẻ và cả giới ‘già’ bởi sự mạnh bạo trong hình ảnh và trẻ trung trong ngôn ngữ.

Thành Phong đến với K0 Còi đầy tự nhiên, thoải mái sáng tạo và đưa ra những bức tranh cổ động giao thông đầy ấn tượng. Nhưng có lẽ mình anh là không đủ, vì vậy K0 Còi dường như vẫn chỉ đến với những người quan tâm đến nó, những người này lại thường không bấm còi quá nhiều.

K0 Còi 2 hôm nay chính thức bắt đầu chiến dịch, với sự tham gia của cả thời trang, phim ảnh, âm nhạc và tất nhiên là không thể thiếu những bức tranh của Thành Phong.

Một chiến dịch mang tính xã hội, với sự góp mặt của những người rất trẻ và có nhiệt huyết, hi vọng nhóm K0 Còi 2 sẽ cho ra mắt những bức tranh biếm họa sắc bén hơn, những bản nhạc và clip ấn tượng hơn.

K0 Còi 2 sẽ không chỉ xung quanh chuyện cái còi nữa, mà nhiều thói quen xấu khi tham gia giao thông sẽ được nhắc đi nhắc lại nhiều hơn để góp 1 phần rất nhỏ vào thay đổi ý thức người xem, nghe hay mặc những thứ liên quan tới an toàn giao thông.

Ông Phạm Văn Dũng – Giám đốc Tài chính Ford VN chia sẻ: “Với chương trình này, chúng tôi hy vọng cùng các bạn trẻ thay đổi các thói quen chưa tốt trên đường, tạo văn hóa giao thông an toàn hơn. Ban đầu, “Quỹ K0 Còi” đã có khoảng 200 triệu đồng. Thời gian qua, Quỹ đã phối hợp với Bệnh viện Việt – Đức thực hiện hỗ trợ cho các nạn nhân TNGT đang nằm viện. Với việc xây dựng dự án này, chúng tôi hy vọng Quỹ sẽ ngày càng phát triển và duy trì lâu dài hơn”.

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.