Dữ liệu cũ
Thứ năm, 09/02/2017, 12:57 PM

iPhone 8 sẽ có giá ít nhất 1.000 USD

(NTD) – Thiết bị đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm ra đời iPhone của Apple có tên iPhone 8 hay iPhone X nhiều khả năng sẽ có mức giá cao nhất từ trước đến nay, trên 1.000 USD.

iPhone 8 con
Một ý tưởng thiết kế iPhone 8 được lan truyền trên internet.

Không giống như iPhone 7S hay 7S Plus sắp ra mắt, iPhone 8 sẽ được Apple trang bị một màn hình OLED 5,8 inch chiếm toàn bộ không gian mặt trước của thiết bị. Phím Home sẽ được loại bỏ và tích hợp vào thẳng bên trong màn hình. Trong khi đó, các nút bấm thông thường hai bên cạnh sẽ được thay thế bằng các phím cảm ứng.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng, nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, Apple chỉ sử dụng thép không gỉ giả mạo cho khung viền của iPhone 8. Đó là một loại vật liệu có giá rẻ hơn so với nhôm được sử dụng trên iPhone 7 và 7 Plus hiện tại. Bù lại, iPhone 8/X và iPhone 7S Plus đều sẽ được nhà sản xuất trang bị cụm camera kép.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng tấm nền OLED sẽ chỉ được nhìn thấy trên iPhone 8/X – thiết bị kỷ niệm trong năm nay, mặc dù tất cả các điện thoại di động iPhone dự kiến sẽ được trang bị tính năng hiển thị mới trong năm 2018 và các năm sau đó.

Nhà siêu phân tích Ming-Chi Kuo (chuyên gia tiên đoán các sản phẩm iPhone đến từ KGI Securities) cho rằng, trong năm 2017 Apple sẽ cho ra mắt iPhone 7S với một màn hình 4,7 inch, iPhone 7S Plus là 5,5 inch và iPhone 8 sẽ được trang bị một màn hình OLED 5,8 inch. Ông cũng tiên đoán rằng, các máy quét vân tay trên iPhone 8/X sẽ được thay thế bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt để xác định danh tính người dùng.

Hiện nay, iPhone 7 Plus màu Jet Black phiên bản 256 GB là chiếc iPhone có giá cao nhất thị trường với 969 USD. Tuy vậy, kỷ lục này nhiều khả năng sẽ bị iPhone 8/X với nhiều tính năng đặc biệt vượt qua. Nhiều nguồn tin dự đoán, thiết bị kỷ niệm 10 ra đời iPhone của Apple sẽ có giá ít nhất là 1.000 USD.

Minh Luân (Theo PhoneArena)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.