“Hành trình OCOP”: Đưa sản phẩm OCOP chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất tới người tiêu dùng
(CL&CS) - "Hành trình OCOP" được thực hiện với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp chất lượng cao tăng doanh số bán hàng, cập nhật xu hướng, mô hình bán hàng trong thời đại công nghệ số.
“Hành trình OCOP” là chương trình thực tế góp phần phát triển, kết nối các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu. Chương trình nhằm hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online…

Hình minh họa
Ông Lê Ngọc Huê, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: Những năm gần đây, Chính phủ đã và đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước như: Chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Chương trình OCOP… Những chương trình này đã đạt được nhiều thành quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng, quảng bá lợi thế kinh tế xã hội và du lịch của các địa phương. "Hành trình OCOP" được thực hiện với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp chất lượng cao tăng doanh số bán hàng, cập nhật xu hướng, mô hình bán hàng trong thời đại công nghệ số.
"Hành trình OCOP" - chơi mà học, học mà chơi, sẽ mang đến kiến thức thực sự bổ ích, thiết thực về thương mại nông sản sạch tới các doanh nghiệp, người nông dân. Việc xây dựng chương trình được kỳ vọng có thể tạo ra một mạng lưới rộng khắp để các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm OCOP chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất tới người tiêu dùng. Đồng thời, chung tay đưa nền nông nghiệp Việt Nam cất cánh.
Chương trình nhằm lan tỏa hình ảnh và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, dự kiến phát sóng trên kênh VTC14 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, bắt đầu từ tháng 5/2024, với thời lượng từ 25 - 30 phút/số, 1 số/tuần.
Chương trình có 3 phần chơi: câu chuyện khởi nghiệp, minigame, thương thảo chốt sale. Khi tham gia "Hành trình OCOP". Các đội chơi sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng thuyết trình, chốt sale, bán hàng online, xử lý tình huống... đồng thời, có thêm kiến thức hiểu biết về nông nghiệp Việt Nam, sản phẩm OCOP; học hỏi về quản trị doanh nghiệp, tiếp cận hệ thống bán hàng online bởi các chuyên gia hàng đầu góp mặt trong chương trình và các KOL, người nổi tiếng trên toàn quốc.
Thiện Phúc
- ▪MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp
- ▪Tuyên Quang: Nâng tầm sản phẩm công nghiệp nông thôn
- ▪Gia Lai: Nhiều tiến bộ kỹ thuật, công nghệ đã được chuyển giao, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa
- ▪Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp vì sức khoẻ người dân
Bình luận
Nổi bật
Gắn khoa học công nghệ với phát triển sản phẩm chủ lực tại Huế
sự kiện🞄Thứ tư, 19/03/2025, 14:31
(CL&CS) - Ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) là con đường ngắn nhất giúp doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) tại Huế giảm chi phí, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, nâng tầm các sản phẩm chủ lực hướng tới phát triển bền vững.
Xu hướng phát triển truy xuất nguồn gốc trong tương lai
sự kiện🞄Thứ sáu, 14/03/2025, 19:10
(CL&CS) - Nhận định về xu hướng phát triển truy xuất nguồn gốc trong tương lai, các chuyên gia cho rằng công nghệ sẽ là yếu tố then chốt, cụ thể: Ứng dụng Blockchain trong truy xuất nguồn gốc đảm bảo dữ liệu minh bạch, không thể sửa đổi; Kết hợp IoT (Internet of Things) giúp theo dõi sản phẩm theo thời gian thực; Trí tuệ nhân tạo (AI) trong phân tích dữ liệu truy xuất nguồn gốc cung cấp thông tin dự báo về chất lượng sản phẩm;…
Xuất khẩu thủy sản tích cực trong 2 tháng đầu năm
sự kiện🞄Thứ hai, 10/03/2025, 07:38
(CL&CS)- Theo VASEP, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam ghi nhận những tín hiệu tích cực trong 2 tháng đầu năm, đặc biệt là tôm và cá tra.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.