“Hành trình OCOP”: Đưa sản phẩm OCOP chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất tới người tiêu dùng
(CL&CS) - "Hành trình OCOP" được thực hiện với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp chất lượng cao tăng doanh số bán hàng, cập nhật xu hướng, mô hình bán hàng trong thời đại công nghệ số.
“Hành trình OCOP” là chương trình thực tế góp phần phát triển, kết nối các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu. Chương trình nhằm hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online…

Hình minh họa
Ông Lê Ngọc Huê, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: Những năm gần đây, Chính phủ đã và đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước như: Chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Chương trình OCOP… Những chương trình này đã đạt được nhiều thành quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng, quảng bá lợi thế kinh tế xã hội và du lịch của các địa phương. "Hành trình OCOP" được thực hiện với mục tiêu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp chất lượng cao tăng doanh số bán hàng, cập nhật xu hướng, mô hình bán hàng trong thời đại công nghệ số.
"Hành trình OCOP" - chơi mà học, học mà chơi, sẽ mang đến kiến thức thực sự bổ ích, thiết thực về thương mại nông sản sạch tới các doanh nghiệp, người nông dân. Việc xây dựng chương trình được kỳ vọng có thể tạo ra một mạng lưới rộng khắp để các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm OCOP chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất tới người tiêu dùng. Đồng thời, chung tay đưa nền nông nghiệp Việt Nam cất cánh.
Chương trình nhằm lan tỏa hình ảnh và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, dự kiến phát sóng trên kênh VTC14 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, bắt đầu từ tháng 5/2024, với thời lượng từ 25 - 30 phút/số, 1 số/tuần.
Chương trình có 3 phần chơi: câu chuyện khởi nghiệp, minigame, thương thảo chốt sale. Khi tham gia "Hành trình OCOP". Các đội chơi sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng thuyết trình, chốt sale, bán hàng online, xử lý tình huống... đồng thời, có thêm kiến thức hiểu biết về nông nghiệp Việt Nam, sản phẩm OCOP; học hỏi về quản trị doanh nghiệp, tiếp cận hệ thống bán hàng online bởi các chuyên gia hàng đầu góp mặt trong chương trình và các KOL, người nổi tiếng trên toàn quốc.
Thiện Phúc
- ▪MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp
- ▪Tuyên Quang: Nâng tầm sản phẩm công nghiệp nông thôn
- ▪Gia Lai: Nhiều tiến bộ kỹ thuật, công nghệ đã được chuyển giao, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa
- ▪Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp vì sức khoẻ người dân
Bình luận
Nổi bật
Doanh nghiệp ngành thiết kế đồ họa được hưởng lợi nhờ áp dụng công cụ cải tiến năng suất
sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 07:28
(CL&CS) - Hiện nay, các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế đồ họa không chỉ cần sáng tạo mà còn phải tối ưu quy trình, kiểm soát thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc áp dụng các công cụ cải tiến năng suất như 5S, Lean, Kanban hay thậm chí cả Six Sigma đang trở thành xu hướng giúp doanh nghiệp trong ngành này phát triển bền vững và chuyên nghiệp hơn.
An Giang hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa
sự kiện🞄Thứ bảy, 24/05/2025, 20:01
(CL&CS)- Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị triển khai chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn đến năm 2030.
Vai trò của chỉ tiêu đo lường giúp tăng năng suất trong doanh nghiệp
sự kiện🞄Thứ sáu, 23/05/2025, 13:47
(CL&CS) - Hiện nay, năng suất lao động trở thành yếu tố then chốt quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để nâng cao năng suất, doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào cảm tính hay kỳ vọng, mà cần những chỉ tiêu đo lường khoa học, rõ ràng và có thể hành động được.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.