Dữ liệu cũ
Thứ tư, 02/03/2016, 11:00 AM

Hưng Yên: Đình chỉ 3 CSGT nghi đuổi người vi phạm gây chết người

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị này đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với những người liên quan đến vụ việc nghi đuổi người vi phạm gây tai nạn chết người.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 24/2, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Phù Cừ gồm 11 người do thiếu tá Phạm Xuân Anh làm tổ trưởng đi tuần tra trên địa bàn. Thiếu úy Tùng, Chính được phân công dùng xe môtô đặc chủng đi trên đường 38B theo hướng về xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ.

Tại đây, hai chiến sĩ phát hiện hai thanh niên điều kiển xe môtô màu xanh, không gương, không biển kiểm soát, cả hai không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe song không được chấp hành.

Hai thiếu uý Tùng, Chính truy đuổi đến khu vực đầu cầu cáp thì thấy hai thanh niên rẽ vào đường 82 về xã Lệ Xá, huyện Tiên Lữ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Khi anh Nên điều khiển xe đi vào thôn Đông Cáp thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 89H1-116.30 do một người đàn ông điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến anh Duyệt bị thương nặng và tử vong sau đó.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Thiếu úy Tùng và Thiếu úy Chính đã dùng xe mô tô đặc chủng BKS 89A1-000.95 truy đuổi đến khu vực đầu cầu Cáp thì chết máy, khi khởi động lại thì nhận được thông tin của người dân báo về vụ tai nạn.

Hai chiến sĩ đã tiến hành bảo vệ hiện trường và đưa người bị thương đi cấp cứu, báo cáo sự việc về công an huyện. Do vết thương quá nặng ở vùng gáy nên anh Duyệt tử vong sau đó. Người điểu khiển xe máy BKS 89H1 - 116.30 bị thương nhẹ.

Liên quan đến sự việc nêu trên, Giám đốc Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá Phạm Xuân Anh, Phó đội trưởng Đội CSGT trật tự, cơ động thuộc Công an huyện Phù Cừ.

Đồng thời, Trưởng Công an huyện Phù Cừ cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu úy Vũ Duy Tùng và Thiếu úy Nguyễn Đức Chính, là các chiến sỹ CSGT trực tiếp truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn nghiêm trọng nói trên.

Tin tức mới nhất về Xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Theo Đại Văn/ Pháp luật plus

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.