Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/08/2015, 06:52 AM

Học viện ngôi sao mùa thứ 2 chính thức khởi động

(NTD) - Nối tiếp thành công của mùa lên sóng đầu tiên và chiến thắng thuyết phục của quán quân Hoà Minzy, Star Academy - Học Viện Ngôi Sao, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo những ngôi sao ca nhạc trẻ toàn diện về tài năng lẫn bản lĩnh, chính thức công bố quay trở lại và tiếp tục chắp cánh ước mơ âm nhạc đến hàng nghìn khán giả trẻ đam mê ca hát.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên năm 2014 đã đem đến cái nhìn cận cảnh cho khán giả về quá trình đào tạo một ngôi sao được tiết lộ trong một chương trình truyền hình thực tế mới lạ và hấp dẫn. 12 học viên với 12 cá tính khác biệt cùng hội tụ tại Ngôi nhà chung và được trải nghiệm một trong những chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất từ trước đến nay trong các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Kết thúc mùa đầu tiên với chiến thắng xứng đáng của quán quân 9X Hoà Minzy – chương trình Học Viên Ngôi Sao mùa thứ hai chính thức khởi động và chào đón thí sinh đăng ký tham gia qua website chính thức của chương trình www.hocvienngoisao.vtv.vn. Học Viện Ngôi Sao 2015 dự kiến sẽ tổ chức tuyển sinh tại 2 địa điểm là Hà Nội (ngày 15, 16/8/2015) Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 22, 23/8/2015). Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm tổ chức sẽ được cập nhật trên website và facebook chính thức của chương trình

Học Viện Ngôi Sao – chương trình giải trí độc đáo và khác biệt

Giữa những chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc đang phát triển mạnh mẽ trên sóng truyền hình, Học Viện Ngôi Sao với các tập lên sóng đều đặn hàng ngày bên cạnh những liveshow biểu diễn trực tiếp đã trở thành một chương trình giải trí độc đáo và khác biệt ngay từ những ngày đầu ra mắt khán giả.

Quan quan Hoa Minzy3

Hoà Minzy là quán quân của mùa đầu tiên

Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên đã phát hiện và đào tạo những gương mặt ca sĩ trẻ tiềm năng, những nhân tố âm nhạc có cá tính riêng biệt, những thần tượng mới của giới trẻ. Các học viên xuất sắc nhất của học viện như Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi, Bảo Kun đã trở thành những cái tên ca sĩ rất được yêu thích từ khán giả theo dõi chương trình. Với quá trình học tập, rèn luyện được ghi hình 24/24 và phát sóng hàng ngày trên truyền hình, khán giả dễ dàng nhìn thấy hành trình tiến bộ của các học viên qua từng ngày, từng tuần và qua từng đêm trình diễn trực tiếp mỗi tuần. Bên cạnh đó, tính cách của từng học viên cũng được tiết lộ thông qua những hoạt động, trải nghiệm và thử thách trong chương trình khiến hình ảnh các ngôi sao trẻ trở nên gần gũi, chân thật hơn với các fan hâm mộ. 

Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên đứng đầu là “hiệu trưởng”, giám đốc học viện – nhạc sĩ Huy Tuấn và các chuyên gia hướng dẫn thường xuyên gồm nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Linh và biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn cùng những chuyên gia, ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí, truyền thông ca sĩ Mỹ Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Phương Linh, nhà báo Ngô Bá Lục, nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy, chuyên gia make up Nam Trung, giảng viên thanh nhạc Nam Khánh, MC Hoàng Phi,… đã trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá, những kỹ năng cần thiết để các học viên có đầy đủ hành trang trở thành một ngôi sao chuyên nghiệp trong tương lai.

Hoc Vien Ngoi Sao chinh thuc quay tro lai 9

Những thí sinh xuất sắc của mùa giải trước chụp ảnh cùng Huy Tuấn

Ngoài các tiết học với chuyên gia, những học viên xuất sắc nhất của Học Viện Ngôi Sao còn được trực tiếp làm việc với các nhạc sĩ hàng đầu để ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Ở mùa trước, Hoà Minzy với ca khúc Thư chưa gửi anh của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Hoàng Yến Chibi với Một phút giây của nhạc sĩ Thanh Bùi, Bảo Kun với Beautiful Girl của nhạc sĩ Phúc BồKim Thành với Không có người của nhạc sĩ Thanh Tâm. Các ca khúc này đã ngay lập tức gây “sốt” và chiếm những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, là bước đệm đầu tiên cho các ngôi sao trẻ tiến vào làng giải trí cả nước, đánh dấu bước khởi đầu thành công của các ngôi sao trẻ trên con đường âm nhạc.

Thành công của mùa đầu tiên với sự lên ngôi của quán quân Hòa Minzy khiến Học Viện Ngôi Sao trở thành chương trình truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích và mong đợi quay trở lại. Đến nay, mùa thứ hai của Học Viện Ngôi Sao chính thức công bố khởi động và tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Tất cả những ứng viên trong độ tuổi 16 – 30 đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có đam mê và khả năng ca hát đều có thể đăng ký dự tuyển vả có cơ hội trở thành học viên chính thức của học viện tại trang web www.hocvienngoisao.vtv.vn

Học Viện Ngôi Sao mùa thứ hai dự kiến gồm 86 tập, lên sóng đều đặn hằng ngày trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ 23/09/2015.

TIn tức mới nhất về Văn hoá - Giải trí độc giả đọc tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.