Thứ tư, 10/01/2018, 19:52 PM

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: “Tôi hiểu và đồng cảm với chị H’Hen Niê”

(NTD) - Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bày tỏ sự cảm thông với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khi phải đối diện với những lời xúc phạm của dư luận.

Tối 9/1, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh có đăng tải một bài viết bày tỏ sự đồng cảm với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trên trang cá nhân.

Cụ thể, cô viết: “Thương mến gửi Chị H'Hen Niê! Khi chị vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhiều người chưa từng gặp chị đã lên tiếng chê bai về nhan sắc, mái tóc, làn da... Thậm chí, có cả những ngôn từ miệt thị cực kỳ phản cảm. Em đã từng có dịp gặp chị và em cảm nhận đựơc sự hiền hậu, tinh tế và ở nơi chị có một sức hút rất riêng. Hơn ai hết, em thật sự hiểu và đồng cảm với chị, vì chỉ mới vài tháng trứơc đây, em cũng đã từng ở trong hoàn cảnh như thế. Khi niềm hạnh phúc được chạm đến vương miện còn chưa cảm nhận được, đã phải nhận đủ những lời lẽ chê trách. Có phải việc tham gia hoa hậu rồi đăng quang là một cái tội? Điều kiện gia đình khá giả thì đặt nghi vấn mua giải. Gia đình không có điều kiện thì nói có đại gia chống lưng, hay chỉ trích hoa hậu được cộng điểm vùng miền,.. Nếu không thể chê về nhan sắc, họ lại nhắm vào học thức. Nào là chê nhạt bằng đủ những từ ngữ miệt thị như ‘chân dài não ngắn’, ‘bình hoa di động’...”.

BL8Q0493
Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê (Ảnh: BTC)

Tiếp đó, Lê Âu Ngân Anh bày tỏ quan điểm: “Trên đời này, liệu có ai đó hoàn hảo, vừa phải đẹp về ngoại hình lại có trình độ học vấn, có kinh nghiệm, có hiểu biết không? Sự hoàn hảo ấy áp đặt vào những cô gái trẻ vừa bứơc ra đời có phải sức ép quá lớn và có đôi chút khập khiễng không? Kể cả những người buông lời chê bai, họ có thực sự hoàn hảo? Không riêng chuyện bình phẩm về hoa hậu, khen - chê bất cứ điều gì là quyền của mỗi người, chê và góp ý thẳng thắn về điều chưa hoàn hảo để người khác hoàn thiện là điều nên làm. Dù vậy, trước khi đưa ra những lời bình luận khen chê, thậm chí những miệt thị, xúc phạm, ai cũng nên dừng lại vài giây để suy nghĩ, chê như thế có đáng, chê thế có khiến mình vui?”.

Lê Âu Ngân Anh
Lê Âu Ngân Anh bày tỏ sự đồng cảm vớ Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê (Ảnh: chụp màn hình)

Cuối bài viết, Lê Âu Ngân Anh đề nghị: “Hãy dừng miệt thị, xúc phạm, gây tổn thương cho họ, bởi phụ nữ là để yêu thương cơ mà”.

Sau hơn 3 tháng với nhiều thử thách, H’Hen Niê đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” để đăng quang ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức tối 6/1 tại Nha Trang. Á hậu 1 là Hoàng Thùy, Á hậu 2 là Mâu Thủy.

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

90% camera tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc, chưa đến 1 triệu đồng đã mua được quyền truy cập của 15 camera: Người dùng canh cánh nỗi lo bị lộ thông tin

90% camera tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc, chưa đến 1 triệu đồng đã mua được quyền truy cập của 15 camera: Người dùng canh cánh nỗi lo bị lộ thông tin

sự kiện🞄Thứ sáu, 24/05/2024, 14:31

Trong thời gian vừa qua, Việt Nam xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến lộ, lọt dữ liệu cá nhân từ hệ thống camera giám sát an ninh.

Tích hợp yếu tố ‘xanh’ trong chuyển đổi số

Tích hợp yếu tố ‘xanh’ trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ sáu, 24/05/2024, 13:25

(CL&CS) - Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường và xã hội mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh và phát triển bền vững trong thời đại mới.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn: Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để phục vụ người dân được tốt hơn

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn: Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để phục vụ người dân được tốt hơn

sự kiện🞄Thứ năm, 23/05/2024, 21:11

(CL&CS) - Là cơ sở khám, chữa bệnh lớn của tỉnh, trong thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã không ngừng nỗ lực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trong công tác quản lý và hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ người dân được ngày một tốt hơn.