Hiếu Spa: Thương hiệu làm đẹp của sao Việt

Hiếu Spa là Spa uy tín về da, làm đẹp da và dáng tại Hà Nội và là một trong những  địa chỉ làm được rất nhiều khách hàng nổi tiếng lựa chọn làm điểm chăm sóc sắc đẹp cho mình như: Hoa hậu Thu Thủy, ca sĩ Hà Linh, ca sĩ Uyên Linh, Hoa hâụ Trương Hồ Phương, diễn viên Hạ Hồng Vân, Thủy top …

Hiếu spa đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình, với định hướng trở thành một spa hàng đầu dành cho phái đẹp tại Việt Nam. Sau 10 năm thành lập,  Hiếu Spa đã xây dựng phát triển từ 1 cở sở lên 4 cơ sở với thiết bị máy móc hiện đại , đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp.

Để có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, hồng hào, một cách tự nhiên là mơ ước của rất nhiều bạn gái. Tuy vậy không phải ai cũng biết đầy đủ về làn da của mình và biết cách để chăm sóc da hiệu quả mà an toàn. Hiếu spa mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu dành cho mọi loại da giúp da mặt bạn sáng và khỏe mạnh hơn.

Không chỉ là đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín, Hiếu Spa còn được biết đến là trường dạy nghề làm đẹp được cấp bằng dạy nghề làm đẹp có giá trị trên toàn thế giới, dạy nghề cho hàng nghìn học viên và số lượng học viên theo học ngày càng tăng.

Minh Hiếu Spa còn thường xuyên khai giảng các lớp dạy trang điểm từ cá nhân đến chuyên nghiệp với thời gian ngắn nhất và mức giá ưu đãi bất ngờ. Tại đây, chị em sẽ được đào tạo trang điểm để làm đẹp cho bản thân và xã hội bởi đội ngũ các chuyên gia makeup chuyên nghiệp.

  

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.