Dữ liệu cũ
Thứ hai, 29/06/2015, 16:00 PM

Giọng hát Việt 2015: Mr Đàm không thể “không cứu” giọng hát thí sinh đội Tuấn Hưng

(NTD) – Nhanh chóng lựa chọn quyền cứu thí sinh Bảo Trâm. Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra nể phục tài “chiến lược” của HLV Tuấn Hưng khi sắp xếp hai cô gái “vàng” trong phần thi đối đầu.

Tập thi này các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc. Mở màn đêm thi là cuộc đấu đến từ ba cô gái với 3 cá tính độc đáo trong đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã ngay lập tức đốt nóng không khí với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc Bad boy. Tiếp ngay sau đó là “cuộc đối thoại không khoan nhượng” đến từ đội của giọng ca Chưa bao giờ: Hoàng Dũng và Anh Vũ. Cặp đấu này đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt với sáng tác Thử thách của tác giả Trần Trung Đức. Đến từ đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm, hai giọng ca cao vút Trương Ny và Bảo Uyên lại gửi tới người xem một bản song ca trữ tình và cảm xúc cùng câu chuyện tình yêu dễ thương trong ca khúc Xe đạp. Cũng mang âm hưởng dịu dàng, trong đêm thi này, cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến giọng hát trong đội của “Ông hoàng nhạc Việt”: Tố Ny và Triệu Long đã mang tới sân khấu tập 3 vòng Đối đầu một màn trình diễn đầy lãng mạn và ngọt ngào cùng ca khúc Rồi mai thức giấc. Tiết mục này cũng được Mr.Đàm bật mí là kỉ niệm của chính anh với nàng Họa mi tóc nâu và anh đã nhờ hai thành viên của mình “kể lại”.  

Thu Thuy - Bao Tram_Ly Vo Phu Hung (9)

Thu Thủy và Bảo Trâm đội HLV Tuấn Hưng

Phần thi cuối cùng trong tuần này đến từ hai giọng hát tốt của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Thu Thủy và Bảo Trâm. Hai cô gái đã có phần thi bùng nổ và ấn tượng với ca khúc nổi tiếng Halo – sáng tác của Evan Bogart, Beyoncé Knowles, Ryan Tedder.

Nhận xét về phần thi của hai thí sinh này, HLV Mỹ Tâm cho biết: “Cảm ơn hai bạn, cảm ơn anh Hưng đã mang một bài hát rất hay, không chỉ hay mà còn khó hát và rất bất ngờ là hai bạn làm rất tốt. Hầu như các bạn không có một lỗi nào về cách diễn đạt cũng như biểu cảm cảm xúc của bài hát này. Những đoạn cao của tụi em chị cảm thấy rất thích và thuyết phục. Hai em đã làm rất tốt bài hát này.”

Ban Giam Khao_Pham The Danh (5)

 Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra nể phục tài “chiến lược” của HLV Tuấn Hưng khi sắp xếp hai cô gái “vàng” trong phần thi đối đầu

 “Hôm nay Trâm và Thủy xinh hơn mọi hôm. Anh rất hài lòng vì những gì chúng ta đã cố gắng và chuẩn bị cho trận đấu này, một trận đấu giữa những người bạn rất thân trong thời gian vừa qua. Anh vẫn luôn ấn tượng với Trâm ngay từ những câu hát đầu tiên của vòng Giấu mặt. Anh cũng quý em vì sự chịu khó học hỏi và nhiều điều khác nữa. Anh cũng cần phải học hỏi ở em khi luôn luôn tự tin với giọng hát của mình và lên tới sân khấu là quên hết tất cả mọi thứ xung quanh. Thủy lúc nào cũng rất tình cảm. Tất cả những gì các em làm đã ngoài sự mong đợi của anh và anh chọn ai là sự tính toán của anh cho cuộc chơi đường dài, chứ không phải anh loại bỏ người còn lại vì yếu kém hơn. Mong các em hãy luôn hiểu cho trái tim và những gì anh muốn nói.”- HLV Tuấn Hưng xúc động khi phải đưa ra quyền lựa chọn thí sinh về đội của mình.

Thu Thuy - Bao Tram_Ly Vo Phu Hung (15)
 

Tập 3 cũng là tập chứng kiến nhiều giây phút do dự, khó xử của các Huấn luyện viên khi đưa ra quyết đinh ai sẽ là người ra đi, ai là người tiếp tục. Không chỉ nhận xét về từng thí sinh, các Huấn luyện viên còn khiến khán giả phải xúc động khi chia sẻ kỉ niệm về khoảng thời gian cùng nhau gắn bó vừa qua.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.