Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 11/10/2015, 14:00 PM

Giải mã Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model trước giờ G

(NTD) - Trước giờ G diễn ra đêm Chung kết của Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2015, 4 ứng viên nặng ký ngang tài ngang sức là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly đang khiến công đồng mạng tranh luận gay gắt về khả năng ai sẽ là người xứng đáng nhất.

Trước 4 ứng viên với sự “lột xác” ngoạn mục đã khiến hàng ngàn fan hâm mộ và giới thời trang tranh luận không biết ai sẽ là Tân quán quân của mùa giải thứ 6. Bên cạnh đó, những hình ảnh mới nhất của Top 4 với sự chuyên nghiệp và thần thái biểu cảm cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của họ ngay sau chặng hành trình 10 tập của Vietnam’s Next Top Model 2015. Không những thế, clip “Cuộc chiến thành Rome” được thực hiện tại Italy cũng “gây sốt”, chỉ sau vài giờ công bố đã đạt hơn 10,000 lượt view và hàng trăm lượt tranh luận. Cùng những thông tin mới nhất của Đêm chung kết có tên gọi “The Final Lap – Chặng đua cuối” càng khiến sức hút của Vietnam’s Next Top Model nóng hơn trước giờ G.

Sự lột xác ngoạn mục của 4 ứng viên ngang tài ngang sức

Mỗi cá tính và câu chuyện của Top 4 thí sinh đều đáng để khán giả truyền hình khâm phục về nghị lực, ý chí và quyết tâm của họ khi đến với cuộc thi. Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp Tùng Chu đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục của Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly khiến hàng ngàn fan hâm mộ ngỡ ngàng.

6

Những bình chọn của người hâm mộ trên facebook về màn lột xác ngoạn mục của Top 4

4 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã được xác định là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly. Mỗi người đều mang đến một câu chuyện riêng mình để kể cho khán giả - câu chuyện của cuộc hành trình theo đuổi những giấc mơ và đam mê về nghề người mẫu.

Thành An đã đến với chương trình bằng những giọt nước mắt uất ức từ nạn bạo lực học đường. Nguyễn Hợp – một cá tính nổi trội trong ngôi nhà chung, đã bắt đầu bằng một hình ảnh gai góc mà không phải ai cũng có thể cảm thông và yêu thích. Hương Ly, ngay từ xuất phát điểm đã là một hình ảnh gây được sự chú ý bởi tố chất người mẫu và một ý chí quyết tâm sắt đá. Hồng Xuân thì chỉ đơn giản rằng, cô muốn đến với nghề người mẫu để khẳng định, cô cũng được quyền ước mơ và thực hiện ước mơ của mình như bao nhiêu người khác…

Clip “Cuộc chiến thành Rome” gây sốt cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ công bố

Cuộc chiến thành Rome” là clip được thực hiện tại Ilaty – một trong 4 kinh đô thời trang của thế giới khi cả Top 4 Vietnam’s Next Top Model là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly trong quá trình làm việc tại Rome để thực hiện cho trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam. Đoạn clip hơn 2 phút này miêu tả một cuộc chiến vô cùng khốc liệt mà họ đã trải qua suốt cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mùa giải thứ 6. Chỉ sau vài giờ công bố clip này, chương trình đã nhận được hơn 10,000 lượt view hàng chục lượt chia sẻ.

“Cuộc chiến thành Rome” là câu chuyện kể về một cuộc chiến khốc liệt của 4 chàng trai cô gái, ở chặng đua này không cho phép họ được lơ đãng, chờ đợi và vấp ngã, sự đơn độc cũng không làm nên chiến thắng. Đòi hỏi của cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mùa giải thứ 6 yêu cầu họ phải luôn sẵn sàng tiến về phía trước.

Rất nhiều bình luận tranh luận về việc ai sẽ trở thành Quán quân, ai xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất của mùa giải này.

Cùng ngắm cả 4 ứng cử viên nặng kí cho giải nhất:

Huong Ly
Hương Ly
Nguyen Hop
Nguyễn Thị Hợp
Thanh An
Thành An
Hong Xuan
Hồng Xuân

 Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.