Gần 1000 gian hàng tham dự Triển lãm VietBuil 2022

(CL&CS) - Được sử chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VietBuild Hà Nội 2022 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại TP Hà Nội ngày 23/3.

Năm 2022, Việt Nam là một trong những quôc gia có tỷ lệ bao phủ vacxin phòng Covid-19 cao đứng thứ 6 trên thế giới. Vì thế, mục tiêu của Chính phủ đạt ra là vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Trong tình hình đó, Triển lãm VietBuild Hà Nội 2022 lần thứ nhất là mong muốn góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi và khôi phục sản xuất kinh doanh, nhất là kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số … đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường trong năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ.

Đây là một hoạt động sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/04/1958 - 29/04/2022).

Triểm lãm có quy mô và tầm vóc của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất, với những hoạt động phong phú về cúc tiến thương mại, giới thiệu của các sản phẩm mới, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở đến với Triểm lãm. Với gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, đa dạng thương hiệu của nhiều quốc gia. Ngành Xây dựng Việt Nam trong những năm qua luôn phát triển mạnh mẽ, đã có nhiều doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới.

Các tập đoàn kinh tế, các nhà doanh nghiệp có khả năng cung ứng dồi dào, phong phú các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cho các công trình. Với tinh thần hội nhập, liên tục đổi mới và sáng tạo các doanh nghiệp là người hiểu rõ được sự phát triển và đổi mới của công nghệ trong ngành xây dựng trên toàn thế giới, nhu cầu của thị trường, người tiêu dùng. Chương trình triển lãm lần này, giúp chúng ta thấy được toàn cảnh về sự phát triển của ngành xây dựng cùng thị hiếu nhu cầu người tiêu dùng trong tình hình mới thích ứng với hậu covid-19.

unnamed

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022, khách tham quan có thể thấy được đầy đủ tiện nghi của một ngôi nhà, với phong phú, đa dạng các loại hàng hóa khác nhau về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất như: hệ nhôm kính, của gỗ, gạch ốp nát, gàn gỗ, nội thất bằng gỗ, thiết bị điện, khóa thông minh, máy móc phụ trợ ngành xây dựng.

Nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ, từ yêu cầu của thị trường cũng như thị hiếu của khác hàng. Nhu cầu sống của con người ngày càng cao, đảm bảo không khí môi trường tốt. Trong đó, vật liệu xây dựng - kiến trúc bền vững thân thiện với môi trường ngày càng có nhiều tiềm năng thay thế vật liệu truyền thống.

Đây là nhịp cầu của các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm gặp gỡ người tiêu dùng, đối tác. Từ đó, các doanh nghiệp thu thập dữ liệu định hướng chiến lược kinh doanh. Hầu hết các gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ một cách toàn diện cùng những nhà tư vấn thiết kết ngành xây dựng, kiến truc nâng chất lượng cuộc sống cho những công trình xây dựng xanh thân thiện môi trường.

Thanh Mai

Bình luận

Nổi bật

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

Hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản tham gia “đường đua”, thị trường đang thực sự sôi động trở lại?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu tích cực khi làn sóng môi giới, doanh nghiệp thành lập mới đều tăng rõ rệt trong thời gian gần đây. Đây được coi là những tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang trên con đường sôi động trở lại.

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

Chính phủ đề xuất đưa Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực trước 6 tháng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

Mặc dù Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở từ cuối năm ngoái và sẽ có hiệu lực vào 1/1/2025, tuy nhiên Chính phủ đang đề xuất đưa hai luật này vào thực tế từ 1/7 tới, nghĩa là sớm hơn 6 tháng.

Không còn tâm lý chờ đợi, nhà đầu tư bất động sản đã sẵn sàng “xuống tiền”?

Không còn tâm lý chờ đợi, nhà đầu tư bất động sản đã sẵn sàng “xuống tiền”?

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:13

Hiện tại, nhà đầu tư đã thể hiện tâm lý tích cực hơn, sẵn sàng xuống tiền mua bất động sản trong năm nay mà không còn tâm lý chờ thị trường “tạo đáy” như trước kia.