Gamuda Land Kick -off rầm rộ dự án Eaton Park với gần 2.700 người tham dự

Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia vừa tổ chức buổi lễ “Kick-off” (ra quân) vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của ông lớn bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.

Sự kiện được long trọng tổ chức tại trung tâm hội nghị lớn nhất Tp. Thủ Đức ở khu đô thị Sala, với gần 2.700 người tham dự bao  gồm đội ngũ nhân sự của chủ đầu tư và các chuyên viên kinh doanh thuộc những đơn vị phân phối bđs hàng đầu thị trường từ Bắc chí Nam.

Eaton Park quy tụ 24 sàn BĐS lớn nhất thị trường tham gia phân phối sản phẩm

Eaton Park quy tụ 24 sàn BĐS lớn nhất thị trường tham gia phân phối sản phẩm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gim Teck Yew – Giám đốc khối Kinh doanh & Tiếp thị Gamuda Land (HCMC) chia sẻ: “Eaton Park là dự án cao cấp chủ chốt của Gamuda Land tại khu Đông TP.HCM. Là một phần trong chiến lược phát triển dự án QTP (Quick Turnaround Project – Dự án xoay vòng vốn nhanh) của chúng tôi để mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam. Eaton Park được phát triển với mục tiêu trở thành hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của một cộng đồng cư dân tinh hoa, tân tiến, đang mong muốn tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng hài hòa với thiên nhiên, cân bằng thân, tâm, trí mà vẫn mang đậm khí chất thượng lưu.”

Trong sự kiện, ngoài việc giới thiệu chi tiết về dự án, Gamuda Land còn công bố chính sách bán hàng được thiết kế sẵn cho Eaton Park trước ngày mở bán. Theo đó, khách hàng chỉ cần chi 5% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán. Với tiến độ thanh toán cực kỳ ưu việt lên đến 5 năm, trong 3 năm đầu, khách hàng chỉ cần đóng tổng cộng 30% chia thành 6 đợt cho đến lúc nhận thông báo bàn giao nhà. Đến khi nhận nhà, khách hàng mới phải đóng thêm 35%, và phần chi phí còn lại được chia thành 2 đợt, mỗi đợt 15% trong một năm tiếp theo. 

Chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn trong sự kiện

Chủ đầu tư công bố chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn trong sự kiện

Theo chia sẻ của nhiều đại lý tham dự buổi lễ, đây được đánh giá là một trong những chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường bđs phía Nam hiện nay. Và hiện đây mới chỉ là chính sách sơ bộ về lộ trình thanh toán, chứ chưa bao gồm tỉ lệ chiết khấu ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho khách hàng đặt mua sớm, sẽ được công bố trong ngày mở bán. Theo thông lệ, tỉ lệ này của Gamuda Land thường không dưới 5%. Bên cạnh đó, Eaton Park còn hưởng lợi thế từ sự khan hiếm, khi đây là dự án cao cấp duy nhất ở cửa ngõ phía Đông đi vào trung tâm thành phố, ra mắt vào thời điểm hiện tại.  

Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 2 cũ thuộc Tp. Thủ Đức, đây là một trong những dự án có vị thế đắc địa bậc nhất thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay khi nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút chạy xe. Trên tổng diện tích đất 3,77ha, dự án được quy hoạch 6 tòa tháp cao từ 29 đến 39 tầng, sẽ cung cấp ra thị trường 2,052 sản phẩm, bao gồm 1,968 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, 12 căn penthouse, 52 cửa hàng dịch vụ khối đế và 21 căn shophouse, có tổng giá trị phát triển (GDV) ước tính lên đến hơn 1,1 tỉ đô.

Eaton Park sở hữu vị trị đắc địa cùng đề án kiến trúc độc đáo

Eaton Park sở hữu vị trị đắc địa cùng đề án kiến trúc độc đáo

Bên cạnh “vị trí vàng”, với định hướng kiến trúc lấy cảm hứng từ nhịp điệu chuyển động của những con sóng trập trùng, và ngôn ngữ điêu khắc của sự hình thành địa chất, diện mạo quý phái, lịch lãm của Eaton Park sẽ mang đến niềm tự hào danh giá cho những gia chủ xứng tầm. Với chiều cao lên đến 39 tầng, khi hoàn thiện, dự án sẽ trở thành những cột mốc sừng sững nơi đường chân trời phía Đông TP.HCM. Là ngôi nhà mà gia chủ có thể hãnh diện nhìn thấy bằng mắt thường từ ở trên cao.

Bằng tâm huyết và sự chỉn chu đến từng chi tiết trong quy hoạch tổng thể, Eaton Park được kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới của đời sống đô thị, nơi mang lại không chỉ một phong cách sống thượng lưu, mà còn là một cuộc sống toàn diện, phong phú và tràn đầy hứng khởi, theo chia sẻ của chủ đầu tư.

Gamuda Land là một trong những chủ đầu tư khối ngoại nổi bật đã hiện diện tại thị trường bất động sản Việt Nam lâu năm, qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Khi vừa thâm nhập thị trường vào năm 2007, chủ đầu tư này đã mạnh tay chi gần 8.600 tỷ đồng vốn đầu tư ban đầu cho khu đô thị Gamuda City quy mô 292 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và 3.600 tỷ đồng cho Celadon City rộng 82 ha ở quận Tân Phú, TP.HCM. Đến nay, hai dự án này đã trở thành những khu đô thị xanh quốc tế kiểu mẫu nổi bật nhất tại 2 thị trường này.

Tiếp nối những thành công đó, doanh nghiệp bđs hàng đầu Malaysia đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ muốn nâng cao vị thế của mình tại Việt Nam với những động thái ấn tượng trong thời gian qua. Cụ thể chỉ trong năm 2022, Gamuda Land đã thực hiện thành công liên tiếp 2 thương vụ M&A quy mô lớn, gây xôn xao rộng khắp thị trường phía Nam. Đầu tiên là thương vụ mua lại dự án nhà phố thương mại Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương từ TDC. Thương vụ này có giá trị lên đến 54 triệu USD, nằm trong Top 10 thương vụ M&A tiêu biểu nhất năm. Kế đến, Gamuda Land đã sáp nhập một công ty nội địa để qua đó sở hữu dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp Elysian có GDV ước tính lên đến trên 250 triệu USD tại Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Trong vòng 2 năm, Gamuda Land đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện rộng khắp TP.HCM và các tỉnh giáp ranh

Trong vòng 2 năm, Gamuda Land đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện rộng khắp TP.HCM và các tỉnh giáp ranh

Và Eaton Park chính là cái thứ 3 liên tiếp trong vòng 2 năm, với chỉ riêng chi phí chuyển nhượng quỹ đất đã lên đến 315,8 triệu USD (khoảng gần 7.200 tỷ đồng). Được biết, điều kiện thuyết phục được chủ đầu tư ngoại tên tuổi này xuống tiền một mặt nằm ở vị trí chiến lược của khu đất, mặt khác về pháp lý, dự án này đã đầy đủ các loại giấy phép để có thể sẵn sàng triển khai xây dựng ngay.

Bên cạnh các bước tiến ấn tượng trên thương trường, Gamuda Land những năm gần còn nổi lên như là một trong những doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ các nguyên tắc về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Định hướng này được cụ thể hóa bằng việc ứng dụng phương thức thiết kế kiến trúc Biophilic vào dự án, hướng đến việc tạo ra các cộng đồng dân cư sống giao hòa với thiên nhiên. Song song đó, để theo đuổi sự phát triển bền vững, Gamuda Land đã thiết lập và cam kết thực hiện hiệu quả Kế hoạch Xanh Gamuda, một khuôn khổ toàn diện với các mục tiêu hữu hình có tính đo lường, được định hướng dựa trên các khía cạnh ESG đặt ra cho 5 năm tới, với tầm nhìn mở rộng đến năm 2030 và xa hơn. Một số mục tiêu được phía chủ đầu tư chia sẻ bao gồm kế hoạch giảm lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp từ các quá trình vận hành của mình xuống 30% vào năm 2025 và 45% vào năm 2030.

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

DKRA: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng “đóng băng”

DKRA: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng “đóng băng”

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 13:10

Trong báo cáo thị trường quý I, đơn vị nghiên cứu DKRA đánh giá phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng và vùng ven gần như "đóng băng" cả nguồn cung và thanh khoản.

Đâu là động lực để thị trường bất động sản có thể “thăng hoa” trong năm 2024?

Đâu là động lực để thị trường bất động sản có thể “thăng hoa” trong năm 2024?

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 13:10

Sau quý 1 tương đối khởi sắc thì nhiều chuyên gia đánh giá năm 2024 thị trường bất động sản sẽ có sự chuyển biến tích cực hơn nữa nhờ vào các động lực chính như vĩ mô, cải thiện nguồn vốn bất động sản, nền tảng chính sách, tâm lý thị trường cũng như những động lực từ cơ sở hạ tầng….

Thanh toán 20% đến khi nhận nhà, Phú Đông SkyOne tạo giải pháp để người trẻ sớm an cư

Thanh toán 20% đến khi nhận nhà, Phú Đông SkyOne tạo giải pháp để người trẻ sớm an cư

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 13:10

Với khoản tích lũy 300 triệu thanh toán trong 2 năm, những năm sau an nhàn trả góp tương đương chi phí thuê nhà mỗi tháng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao cấp giữa trung tâm TP. Dĩ An. Đây được xem là cuộc hoán đổi vai trò thú vị từ thuê sang chủ nhà của người trẻ nhanh nhạy nắm bắt ưu đãi và mức giá tốt từ Phú Đông SkyOne