Thứ ba, 12/12/2017, 13:58 PM

Én Vàng 2017: Kiều Ngân, thí sinh đầu tiên nhận điểm 10 tuyệt đối từ “sát thủ ghế nóng” Trác Thúy Miêu

(NTD) - Đêm thi thứ 3 của Én Vàng 2017 vừa phát sóng vào tối qua trên kênh HTV9 được xem là đêm của “Người đẹp nói” bởi cả 4 thí sinh đều là những cô gái xinh đẹp.

Đến với Én Vàng 2017, mỗi người đẹp có một mục tiêu cũng như cách chinh phục khán giả khác nhau. Kiều Ngân tạm cất bỏ vương miện hoa hậu, Đàm Phương Linh thay đổi sự khuôn mẫu thường thấy trong các cuộc thi người dẫn chương trình bằng phong cách thời trang táo bạo, Thùy Dung mang theo kinh nghiệm chinh chiến của một nữ hoàng quần vợt và Thúy Vi không ngại bộc lộ cá tính, tham vọng lẫn sự hồn nhiên của một “bánh bèo hay khóc”.

Ban Giam Khao (12)
Ban giám khảo

Dù thành công hoặc chưa trong phần thi chào sân này, cả 4 thí sinh đều đã khẳng định ngoài nhan sắc, họ còn là những cô gái tài năng, tư tưởng hiện đại, không ngại vượt qua vùng an toàn của mình, chấp nhận thử thách và thất bại để hoàn thiện và nâng cao vẻ đẹp tri thức của mình.

2. Phan thi cua Dam Phuong Linh - ho tro Kai Dinh
Mở đầu là thí sinh Đàm Phương Linh

Với chủ đề “12 con giáp”, nhiệm vụ của 4 thí sinh trong đêm thi là giới thiệu về bản thân mình, giới thiệu về nét đặc trưng, sự thú vị của con giáp mà mình bốc thăm và dẫn nhập vào 1 tiết mục ca nhạc. Mở đầu là thí sinh Đàm Phương Linh, cô nàng VJ xinh đẹp, sáng giá của Yan TV. Trong phần giới thiệu bản thân, Đàm Phương Linh khẳng định quan điểm của cô: “Tôi không dừng chân khi thấy mệt. Tôi chỉ dừng chân khi đã hoàn thành”. Thử thách dành cho Đàm Phương Linh là giới thiệu về tuổi Thân (con khỉ).

4. Phan thi cua Thuy Dung - ho tro NSUT Que Tran (
Phần thi thứ hai là của thí sinh Thùy Dung đến từ Hà Nội

Phần thi thứ hai là của thí sinh Thùy Dung đến từ Hà Nội. Cô gái sinh năm 1987, thông thạo 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Thái Lan, hiện là MC và là biên tập viên của ban Thể thao Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhận mình là người có ít kinh nghiệm nhất trong số 12 thí sinh nhưng cô tin, với cá tính và ý chí của mình, cô sẽ tạo nên sự khác biệt.

3. Phan thi cua Kieu Ngan - ho tro Ung Dai Ve (2)
Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu tại Mỹ năm 2015 Kiều Ngân

Xuất hiện với chiếc vương miện lấp lánh trên đầu, Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu tại Mỹ năm 2015 Kiều Ngân đã có phần giới thiệu khá ấn tượng về bản thân: “Tôi là hoa hậu, từng là siêu mẫu, đang là diễn viên… như người ta ví von tôi là bình hoa nhưng khi ở đây trên sân khấu Én Vàng 2017, tôi tạm cất những kỷ niệm đẹp của mình để chinh phục mục tiêu mới Én Vàng 2017. Đối với tôi, đây không phải là 1 sân chơi, đây là 1 thử thách tôi tự đặt ra cho chính mình, với những người hay nghĩ là tôi là bình hoa di động, tôi ở đây để tỏa sáng theo cách của mình và làm được những điều mà người ta nghĩ là tôi không thể”.

Cùng với phần giới thiệu này, Kiều Ngân đã tạm cất vương miện của một hoa hậu để bắt đầu với vai trò của một thí sinh của Én Vàng 2017. Khác với các thí sinh khác, Kiều Ngân không bắt đầu bằng phần giới thiệu về cá tính của người tuổi Tuất mà bắt đầu ngay với việc giao lưu cùng khách mời là ca sĩ Ưng Đại Vệ - một trong 5 thành viên của nhóm nhạc GMC nổi tiếng một thời.

3. Phan thi cua Kieu Ngan - ho tro Ung Dai Ve (9)
Ca sĩ Ưng Đại Vệ

Nhận xét về phần thi của Kiều Ngân, NSƯT Vũ Thành Vinh khen: “Đây là bài thi có tính kết nối đẹp nhất từ trước đến giờ, từ việc kết nối với không gian, kết nối với nhân vật. Bài thi có những khoảng lặng rất đắt, biết lắng nghe nhân vật. Thứ ba là thông điệp chuyển tải. Với bài hát của ca sĩ Ưng Đại Vệ, tôi và chị Miêu cảm thấy bài hát hay hơn nhờ phần dẫn của bạn”. Nổi tiếng là người khó tính nhất trong 4 giám khảo, Nhà báo – người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu cho rằng bản thân chị không biết nhiều về ca sĩ Ưng Đại Vệ lại không phải là người yêu thích dòng nhạc sáng tác của anh nhưng những gì mà Kiều Ngân đã làm trong phần giao lưu đã khiến chị chưa bao giờ tập trung đến mức như vậy để nghe từng từ trong ca khúc của Ưng Đại Vệ và cảm thấy rất yêu nam ca sĩ, muốn đứng lên để chia sẻ cùng anh. Và Kiều Ngân cũng là thí sinh đầu tiên khiến nữ giám khảo phá lệ dành cho điểm tuyệt đối. Điểm 10 của nữ giám khảo khó tính mà mọi người vẫn gọi vui là “sát thủ ghế nóng” đã khiến cho Kiều Ngân rơi nước mắt vì hạnh phúc. Giám khảo Tùng Leo nhận xét Kiều Ngân đã tạo ra một tiết mục rất đẹp, đẹp về mọi thứ.

1. Tiet muc cua Thuy Vi (21)
Thí sinh dự thi cuối cùng là Hoa khôi thân thiện Thúy Vi

Thí sinh dự thi cuối cùng là Hoa khôi thân thiện Thúy Vi – thí sinh nhỏ tuổi nhất của Én Vàng 2017. Trong phần giới thiệu về bản thân, Thúy Vi nhận mình là “bánh bèo hay khóc”, thể hiện tinh thần lạc quan và sự “tham vọng” trong nghề nghiệp bằng quan điểm “đâu có gì sai và sướng bằng tham vọng trên chính đam mê của mình”. Thử thách dành cho Thúy Vi là nói về tuổi Hợi (con heo) với khách mời chính là ca sĩ, biên đạo múa Kỳ Phương. Thúy Vi chọn cho mình phong cách nhí nhảnh, trẻ trung và lối dẫn tự nhiên đúng với lứa tuổi.

Đêm thi thứ 3 của Én Vàng 2017 đã khép lại phần chào sân của 12 thí sinh. Dẫn đầu là thí sinh Phương Uyên với 38,5 điểm, kế đến là Kiều Ngân 38 điểm, Quang Huy 37,5 điểm, Misoa Kim Anh 36 điểm, Quang Quý 36 điểm, Đàm Phương Linh 35,75 điểm, Minh Trí 34,5, Mạnh Tùng 34,25 điểm, Nguyên Bảo 34,25 điểm,Tường Vy 33 điểm, Thúy Vi 32,5 điểm và cuối cùng là Thùy Dung 32 điểm. Số điểm của các thí sinh sẽ được cộng dồn với đêm thi tiếp theo để quyết định thí sinh được đi tiếp cũng như phải chia tay với chương trình.

5. MC Lieu Ha Trinh (14)
MC Liêu Hà Trinh

Tập tiếp theo của Én Vàng có chủ đề “Các chương trình giải trí trên truyền hình” sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 16/12 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất, dẫn chương trình là Én vàng bảng tài năng 2016 MC Liêu Hà Trinh.

 Thiên Ân - Ảnh: BTC

 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.