Thứ ba, 30/04/2024, 14:46 PM

Resort nằm trong top 25 khách sạn, khu nghỉ sang trọng tốt nhất thế giới sở hữu view biển 'triệu đô': Là điểm đến lý tưởng khi du khách đến Huế, Đà Nẵng, Hội An

Đây là khu nghỉ dưỡng nằm giữa dãy Trường Sơn và nhìn ra Biển Đông.

Tripadvisor mới đây đã công bố giải thưởng Travelers Choice Best of the Best Hotels 2024 nhằm gợi ý cho du khách các cơ sở lưu trú uy tín trên thế giới nên đặt phòng trong chuyến du lịch sắp tới.

Theo đó, tại hạng mục top 25 khách sạn, khu nghỉ sang trọng tốt nhất thế giới, Banyan Tree Lăng Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam được gọi tên ở vị trí thứ 12.

Khu nghỉ này cùng TMS Hotel Da Nang Beach, Premier Village Phu Quoc Resort, Nha Trang Marriott Resort &Spa cũng xuất hiện trong Top 25 hách sạn tốt nhất châu Á.

Bảng xếp hạng dựa trên bình chọn, phản hồi của hàng triệu du khách có trải nghiệm thực tế để lại trên trang web. Đó là những bình chọn "chân thật", không phải bảng xếp hạng do AI hay một chuyên gia du lịch đơn lẻ đề xuất.

Banyan Tree Lăng Cô sở hữu 86 căn biệt thự bên biển biệt lập, tất cả đều có hồ bơi riêng, nằm giữa dãy Trường Sơn và nhìn ra Biển Đông.

resort

Resort Banyan Tree Lăng Cô 

Giá phòng của hạng biệt thự nằm trên núi khoảng 15-25 triệu đồng, tùy vào số lượng 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ.

Nội thất trong phòng được thiết kế theo phong cách làng quê Việt với tông màu trầm kết hợp lối kiến trúc đương đại như tường kính chạm trần nhằm tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển.Phòng ngủ master tại khu biệt thự hướng biển (ocean view) là nơi có thể ngắm bình minh lên từ phía cảng Chân Mây, phía xa là dãy Trường Sơn.

Hoạ tiết hoa sen được khắc họa qua những bức tranh sơn dầu trang trí phòng ăn và phòng ngủ, nhằm giúp du khách thư giãn và tịnh tâm.

Khu vực nhà tắm trong các biệt thự được thiết kế giống nhau với gương lớn và hai bồn rửa mặt, bồn tắm lớn đặt ở góc phòng cùng các bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân.

Hồ bơi vô cực riêng tại mỗi căn biệt thự là một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất tại khu nghỉ. Đặc biệt nhất là hạng biệt thự hồ bơi riêng mặt hướng biển (Oceanview Pool Villa) lưng tựa vách núi.

Khu nghỉ có các biệt thự ven biển (Beach Pool Villa) có giá từ 11,5 triệu đồng và biệt thự nằm trong các khu vườn xanh mát (Lagoon Pool Villa) với giá 8,5 triệu đồng.

Banyan Tree được Bộ Giáo dục Sức khỏe Thái Lan công nhận các tiêu chí về đào tạo và chăm sóc sức khỏe thư giãn. Khu trị liệu gồm 6 biệt thự thiết kế bao quanh một đầm sen.

Nằm cách sân bay Đà Nẵng và Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế) khoảng 60 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng hẻo lánh ở Lăng Cô là điểm đến cho một kỳ nghỉ sang trọng. Du khách thường chọn khám phá Huế, Đà Nẵng và Hội An và dừng chân tại đây ngắm vẻ đẹp nguyên sơ của vịnh Lăng Cô.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Ba khoản tiền này miễn phí hoàn toàn khi con xin cấp sổ đỏ đất đai cha mẹ để lại, khoản thứ 3 cực kỳ tiết kiệm

Ba khoản tiền này miễn phí hoàn toàn khi con xin cấp sổ đỏ đất đai cha mẹ để lại, khoản thứ 3 cực kỳ tiết kiệm

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 00:17

Theo Luật Đất đai 2024, nhà đất bố mẹ để lại, khi xin cấp sổ đỏ lần đầu hoặc sang tên sổ đỏ người thừa kế sẽ được miễn một số khoản tiền thuế phí.

Toàn cảnh tuyến cao tốc 50km trị giá 11.000 tỷ, kết nối Thủ đô với tỉnh rộng nhất Việt Nam

Toàn cảnh tuyến cao tốc 50km trị giá 11.000 tỷ, kết nối Thủ đô với tỉnh rộng nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 23:21

Đây là một phần của Cao tốc Bắc-Nam, giúp rút ngắn thời gian từ Hà Nội đi tỉnh rộng nhất Việt Nam xuống chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ.

Từ ngày 1/1/2025, tách thửa đất có quy định mới: Cần biết để tránh tranh chấp, vi phạm

Từ ngày 1/1/2025, tách thửa đất có quy định mới: Cần biết để tránh tranh chấp, vi phạm

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:41

Theo Luật Đất đai 2024, quy định về tách, hợp thửa đất được thể hiện rõ ràng với các quy tắc, điều kiện và trong các trường hợp cụ thể.