Thứ bảy, 08/10/2016, 07:44 AM

Én vàng 2016: Chương trình đặc sắc của HTV

(NTD) - Tối 6/10, tập 2 của Én Vàng 2016 đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình với những phần thi hấp dẫn, lôi cuốn của 6 thí sinh trong bảng Tiềm năng: Phụng Yến, Phong Linh, Ngọc Trúc, Ngọc Luân, Dustin Phúc Nguyễn và Tuấn Đạt.

Với chủ đề "Các chương trình đặc sắc của HTV", 6 thí sinh được chia thành 3 cặp, mỗi cặp dẫn một chương trình giải trí tiêu biểu của HTV. Đây là một thử thách không hề dễ bởi các thí sinh sẽ phải vượt qua áp lực bị so sánh với những người dẫn trước, đồng thời phải nỗ lực, sáng tạo để “ghi điểm” với giám khảo bằng những nét mới, hấp dẫn của riêng mình.

Ban Giam Khao & MC Vu Manh Cuong - Hoai Huong
Ban giám khảo & MC Vũ Mạnh Cường - Hoài Thương

Đặc biệt, đêm thi có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ thành danh từ chương trình Cười Xuyên Việt như: Nam Thư, Anh Tú, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Bá Đức, nhóm Buffalo... Sự góp mặt của các diễn viên hài trẻ tài năng đã mang đến sự sinh động, tươi mới cho chương trình và hỗ trợ đắc lực cho phần thi của 6 thí sinh.

Thử thách dành cho Phong Linh và Tuấn Đạt là dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, với 2 khách mời là “kiều nữ làng hài” Nam Thư và Quán quân Cười Xuyên Việt 2016 Anh Tú. Thay vì để thí sinh và khách mời thống nhất với nhau về phần hỏi và trả lời trước, giám khảo Tùng Leo lại muốn thử thách 2 thí sinh bằng việc để Nam Thư và Anh Tú tương tác thực tế với 2 thí sinh trên sân khấu.

1. Tiet muc 1- Phong Linh & Tuan Dat (5)
Tiếc mục "Bạn muốn hẹn hò" của Phong Linh và Tuấn Đạt cùng nghệ sĩ khách mời Nam Thư và Anh Tú

Theo giám khảo Tùng Leo, 2 thí sinh không xâu chuỗi được câu chuyện để đi đến kết luận. Cách đặt câu hỏi của 2 thí sinh cũng khiến cho khách mời khó chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Anh cũng cho rằng 2 thí sinh thiếu sự lắng đọng đúng lúc và khiến cho phần dẫn đôi khi bị vui nhộn không cần thiết.

1. Tiet muc 1- Phong Linh & Tuan Dat (1)
“Kiều nữ làng hài” Nam Thư và Quán quân Cười Xuyên Việt Anh Tú nghi án hẹn hò và bị thí sinh Én Vàng dọa “tính sổ”.

Sự xuất hiện của Nam Thư và Anh Tú khiến cho phần thi mở đầu của Én Vàng 2016 sôi động và hấp dẫn. Tuy nhiên, có lẽ do 2 thí sinh chưa quen với phong cách hoạt ngôn và ứng biến nhanh nhảu của Nam Thư trên sân khấu nên cả 2 chưa khai thác hết thông tin thú vị từ câu chuyện của cặp đôi diễn viên hài trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Cũng chính vì điều này mà thí sinh Tuấn Đạt đã dọa là sau chương trình sẽ tìm Nam Thư và Anh Tú để “tính sổ”.

2. Tiet muc 2 - Ngoc Luan va Ngoc Truc (9)
Cặp đôi thí sinh Ngọc Trúc và Ngọc Luân đã có phần thi khá thành công với chương trình “Kỳ phùng địch thủ”.

Cặp đôi thí sinh Ngọc Trúc và Ngọc Luân đã có phần thi khá thành công với phần dẫn dắt cho chương trình “Kỳ phùng địch thủ”.  Cả hai liên tục khuấy động khán giả khiến mọi người không thể rời mắt khỏi phần thi của mình. Đặc biệt, sự góp mặt của 2 khách mời Khắc Duy và Hạnh Thảo - 2 thành viên nhóm nhạc kịch Buffalo - đã hỗ trợ rất nhiều cho tiết mục của “song Ngọc”.

Cuối cùng là cặp đôi Dustin Phúc Nguyễn và Phụng Yến dự thi với phần dẫn cho chương trình “Câu chuyện cảnh giác”. Đây là một chủ đề khó, song cả hai đã biến chương trình tưởng chừng như khô khan này trở nên hấp dẫn hơn, vui nhộn hơn với tiết mục hài kịch ngắn. Giám khảo Vũ Thành Vinh đánh giá cao về sự sáng tạo trong cách dẫn ở phần bảng tin mở đầu tiết mục. Giám khảo Tùng Leo nhận xét 2 thí sinh có tâm lý biên tập rất văn minh, gần gũi với cuộc sống.

3. Tiet muc 3 - Dustin va Phung Yen (5)

                Dùng hài kịch làm “câu chuyện cảnh giác”, Dustin và Phụng Yến được khen ngợi.

Phần thi thứ 2 của chương trình mang tên "Thử thách tăng cường" lần đầu tiên được áp dụng trong Én Vàng 2016. Đây là phần thi thử thách khả năng ứng biến trên sân khấu của thí sinh với thể thức thi một đối một. Mỗi thí sinh sẽ phải trả lời câu hỏi tình huống mà giám khảo đưa ra.

6. Thi sinh Phung Yen (2)
Cô gái Yoga Phụng Yến khiến giám khảo Phước Lập hài lòng.
7. Thi sinh Dustin (2)
Dustin phá bỏ “rào cản an toàn” và “liều mạng” để nói lên điều muốn nói.
8. Thi sinh Ngoc Luan (2)

Ngọc Luân chọn “thành nhân” trước khi “thành công”

9. Thi sinh Tuan Dat (2)

Tuấn Đạt chưa gây ấn tượng với giám khảo Phước Lập và Tùng Leo.

5. Thi sinh Ngoc Truc (2)
Ngọc Trúc không thỏa thuận với cái sai.
4. Thi sinh Phong Linh (1)
Cô gái uống rượu Bàu Đá Phong Linh “cạn lời” với nhận xét quá chuẩn của giám khảo Tùng Leo.

Đêm thi thứ 2 của Én Vàng 2016 chưa có thí sinh nào bị loại. Số điểm của 6 thí sinh trong bảng Tiềm Năng sẽ được cộng dồn với đêm thi kế tiếp để quyết định 3 thí sinh đi tiếp và 3 thí sinh phải dừng chân. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải chờ đến 2 tuần nữa mới gặp lại 6 thí sinh này bởi tập 3 của chương trình, phát sóng lúc 20h30 thứ Năm tuần sau, ngày 13/10 sẽ là phần tranh tài của 6 thí sinh trong bảng Toàn Năng với những phần thi kịch tính và cả những tranh luận nảy lửa của bộ tứ giám khảo.

Chương trình Én Vàng 2016 do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Emco - sản phẩm chăm sóc thâm quầng mắt.

K.N

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.