Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/04/2016, 13:12 PM

Được gì ở khóa học môi giới địa ốc của Leader Real?

(NTD) - Leader Real đang giới thiệu khóa đào tạo Chuyên viên bán hàng địa ốc cao cấp với mức học phí 8,4 triệu đồng cho 24 giờ thật học và hàng giờ ngoại khóa. Song nhiều người vẫn còn đang băn khoăn về giá trị nhận được từ khóa học này.

Chương trình đào tạo đang được quảng bá bao gồm 8 buổi học (mỗi buổi kéo dài từ 18-21 giờ hàng ngày) sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức vượt trội về thị trường bất động sản, hay công việc bán hàng dự án cao cấp một cách chuyên nghiệp, cùng với đó là chiến lược bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng...

huynh anh dung 1
 

Sau khóa học, học viên sẽ hiểu rõ như thế nào là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và và căn hộ cao cấp, từ đó thay đổi toàn diện về tư duy bán hàng địa ốc, cũng như được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, tự tin trong giao tiếp với khách V.I.P.

Chương trình còn trang bị cho học viên quy trình bán hàng bậc cao, nắm vững những bí quyết đàm phán trong giao dịch bất động sản.

Là học viên ở những khóa đầu tiên của Trường Đào tạo quốc tế Leader Real, ông Nguyễn Thanh Trung, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đại Bàng Lửa, chia sẻ: “Tôi thật sự may mắn khi đươc tham dự các khóa học tại Trường Đào tạo quốc tế Leader Real. Trong cuộc đời đi học của tôi, đây là lần đầu tiên tôi được tham dự một chương trình đầy chất lượng đến tuyệt vời.  Ngoài sự chuyên nghiệp, vốn kiến thức thông đạt và hơn hết thầy chính là người gieo xuống đời những hạt mầm tử tế”.

“Vai trò của nhân viên tư vấn bán hàng bất động sản rất quan trọng trong mọi thời điểm. Người hành nghề là cầu nối để đưa sản phẩm bất động sản đến khách hàng và làm như thế nào để cho khách hàng an tâm, tin tưởng thực hiện giao dịch là điều không dễ dàng. Vì thế, người hành nghề cần phải được đào tạo bài bản. Và theo tôi Trường Đào tạo quốc tế Leader Real là ngôi trường uy tín, đáp ứng được nhu cầu này”, ông Lê Hữu Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lê Thành nói.

huynh anh dung 2
 

Kể từ khi ra đời, Trường Đào tạo quốc tế Leader Real đã nỗ lực từ những giai đoạn khó khăn nhất của thị trường bất động sản Việt Nam. Leader Real đã tồn tại và phát triển vững vàng. Tạo được uy tín, tin tưởng trong cộng đồng những nhà môi giới, kinh doanh bất động sản trên khắp cả nước vì tính chuyên nghiệp, giá trị của những chương trình và điều quan trọng nhất là: Kiến thức thực học.

Tại ngôi trường này hàng ngàn học viên đã được tốt nghiệp với các chương trình chính khóa và ngoại khóa. Leader Real đã góp phần không nhỏ vào việc cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam những thành viên ưu tú, hội đủ các yếu tố Tâm - Tài - Đức trong hoạt động kinh doanh bất động sản.

Được biết, Trường Đào tạo quốc tế Leader Real do Henry Huỳnh Anh Dũng làm Hiệu trưởng. Thầy Henry Huỳnh Anh Dũng là giảng viên người Việt Nam duy nhất được vinh dự có mặt trong hàng ngũ những Trainer cao cấp của Hội đồng chuyên gia bất động sản (Council Of Residential Specialists - CRS) - Hoa Kỳ, trực thuộc Hiệp hội Quốc gia những nhà kinh doanh Bất động sản Hoa Kỳ (NAR).

Là người có đủ thẩm quyền được phép giảng dạy và cấp chứng chỉ môi giới bất động sản quốc tế - CRS toàn cầu. Tác giả của quyển sách đầy tâm huyết "Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc" đã được ra mắt trung tuần tháng 12/2015.

Thiết nghĩ, với chuỗi giá trị và nền tảng kiến thức, phẩm chất của bậc thầy môi giới địa ốc như Henry Huỳnh Anh Dũng được truyền đạt qua 24 giờ tiếp thu kiến thức có giá trị thực học trong suốt khóa đào tạo, thì việc học viên bỏ ra một số tiền như trên là thật sự không uổng phí.

Nếu thực sự quan tâm các bạn sẽ tìm hiểu thêm tại website: http://chuyenvienbanhangdiaoccaocap.leaderreal.com/

Thế Mỹ

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.