Doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng vay vốn ở ABBank

(NTD) - ABBANK chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME Banking) với mục tiêu cung cấp một dịch vụ chuyên sâu, ưu việt, hỗ trợ doanh nghiệp tại địa phương tiếp cận nguồn vốn ngân hàng hiệu quả.

Với sự tư vấn và hỗ trợ kinh nghiệm từ cổ đông nước ngoài IFC – Tổ chức tài chính quốc tế trực thuộc Ngân hàng Thế giới, ABBANK chủ động điều chỉnh khẩu vị rủi ro, xây dựng phương pháp thẩm định chuyên biệt dựa trên việc thấu hiểu nhu cầu và đặc thù hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong năm 2017, ABBANK đã phát triển một danh mục 07 sản phẩm cho vay rất đa dạng bao gồm: bộ sản phẩm Cho vay tín chấp (SME Easy, SME Easy Plus, SME Easy Auto, SME Top Up) và Cho vay có tài sản đảm bảo (SME Biz Loan, SME Fast loan, SME Flex).

IMG_4454

ABBANK chính thức ra mắt dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bà Nguyễn Quỳnh Nga, Phó Giám đốc Khối SME ABBANK, cho biết: “Các chương trình cho vay của ABBANK được nghiên cứu dựa trên chính các nguyên nhân khiến doanh nghiệp SME tại Việt Nam không tiếp cận được vốn, do đó các chương trình cho vay hoàn toàn phù hợp với đối tượng doanh nghiệp này. Ngoài ra, các sản phẩm cho vay của ABBANK còn được tinh chỉnh theo đặc thù của từng đối tượng doanh nghiệp, như sản phẩm cho vay dành riêng cho doanh nghiệp siêu nhỏ, và được cấu trúc thành hai phiên bản tín chấp và thế chấp. Về cơ bản, giờ đây các doanh nghiệp SME đều có cơ hội tiếp cận vốn vay tại ABBANK”.

Các sản phẩm đều có sự ưu việt so với cách cấp tín dụng truyền thống như: các tiêu chí sản phẩm khá đơn giản, phê duyệt trong vòng 5 tiếng khi khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ, cấp tín dụng không yêu cầu tài sản, hoặc cho phép thiếu một phần tài sản, sử dụng các tiêu chí về lịch sử tín dụng, kinh nghiệm trong ngành thay vì thẩm định báo cáo tài chính chặt chẽ. Chỉ cần Doanh nghiệp thỏa mãn tiêu chí sản phẩm, ABBANK sẽ có thể cấp tín dụng dành cho Doanh nghiệp. Với sản phẩm tín chấp, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận số vốn lên đến 3 tỷ đồng hoặc 10% doanh thu; với các sản phẩm có tài sản, hạn mức cấp tín dụng tối đa là 20 tỷ.

Mục tiêu của ABBANK là trở thành đối tác tin cậy và là ngân hàng được lựa chọn bởi cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với những sáng kiến và giải pháp hỗ trợ nổi bật như: tư vấn tài chính, tìm kiếm khách hàng và thị trường đầu ra, tài trợ vốn, xây dựng & phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp…dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hứa hẹn là điểm tựa tài chính của khách hàng SME cũng như là yếu tố nền tảng cho việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ của ABBANK.

 Mai Trinh 

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.