Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 04/04/2014, 13:30 PM

Doanh nghiệp tư nhân sản xuất thú nhồi bông Quỳnh Anh đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2014”

Ngày 30/03/2014, tại Hội trường Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố kết quả chương trình với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Đây là năm đầu tiên DNTN SX thú nhồi bông Quỳnh Anh vinh dự được trao danh hiệu này và là phần thưởng mà người tiêu dùng tin cậy trao cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu phục vụ cho người tiêu dùng.

Đại diện DNTN SX THÚ NHỒI BÔNG QUỲNH ANH nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu “Sản phẩm tin cậy –  Nhãn hiệu ưa dùng –  Dịch vụ hoàn hảo năm 2014” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” áp dụng theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức, cùng sự hỗ trợ và tư vấn của các cơ quan như: Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Kinh tế Đô thị Nam Bộ, Viện Quản trị Quốc tế.

Các doanh nghiệp được công nhận và vinh danh là những doanh nghiệp xuất sắc nhất được người tiêu dùng bình chọn.Trong buổi lễ này, DNTN  sản xuất thú nhồi bông Quỳnh Anh vinh dự nhận  giải thưởng: Sản Phẩm Tin Cậy

Đây là năm đầu tiên Quỳnh Anh nhận giải thưởng này

Chứng nhận Danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch hoàn hảo  do Người tiêu dùng bình chọn 2014” là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của đơn vị  trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là minh chứng cho một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và cộng đồng về mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp  thú nhồi bông cao cấp mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ sáng tạo của trẻ. Sản phẩm thú nhồi bông của Quỳnh Anh có mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn  và phân phối ở các tỉnh thành trên cả nước. Điều đặc biệt tất cả các sản phẩm của Quỳnh Anh đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng  và độ an toàn  tuyệt đối cho người sử dụng. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm thú nhồi bông Quỳnh Anh trong hệ thống siêu thị co.op mart với mức giá thống nhất trên cả nước.

Thông tin doanh nghiệp

Doanh nghiệp tư nhân sản xuất thú nhồi bông Quỳnh Anh

ĐC: F4/27H Ấp 6 Xã Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.54253571 – 0903.155.851

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.