Thứ năm, 07/12/2023, 17:02 PM

Điểm danh những khách sạn 5 sao đáng trải nghiệm khi đến Nha Trang vào Tết Dương lịch 2024

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Mövenpick Resort Cam Ranh… đều là những khách sạn cao cấp không thể bỏ qua trong dịp du lịch Tết Dương lịch 2024.

du lich nha trang

Nha Trang có rất nhiều khách sạn view biển

Nha Trang được biết là một trong những trung tâm du lịch ở Việt Nam bởi sở hữu những bãi biển đẹp cùng với bãi cát trắng mịn và làn nước trong sạch tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan hằng năm không chỉ dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch.

Đây còn là địa điểm được khách du lịch đánh giá là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời khi sở hữu nhiều khách sạn đầy sang trọng, đẳng cấp với những dịch vụ tuyệt vời.

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

khach san nha trang

Cận cảnh phòng khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

  • Giá tham khảo: từ 2,6 - 5,3 triệu đồng
  • Điểm nổi bật: Bể bơi vô cực, view đẹp

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là khách sạn 5 sao được đánh giá cao cả về cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Phòng khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang lại không gian thoải mái cho khách hàng.

Bên cạnh đó, menu ăn uống cũng rất đa dạng, phong phú, tao ra nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vụ cho du khách. Đặc biệt, bể bơi siêu lớn của Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có thể tạo ra những bức ảnh check in sang chảnh cho khách hàng. 

Mövenpick Resort Cam Ranh

khach san nha trang 1

Bên trong phòng khách sạn Mövenpick Resort Cam Ranh

  • Giá tham khảo: từ 1,8 - 7,1 triệu đồng
  • Điểm nổi bật: 100% view biển, bể bơi

Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn, 132 căn residence kết hợp cùng các dịch vụ vui chơi giải trí xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

Mövenpick Resort Cam Ranh mang theo sự quý phái sang trọng của châu Âu chuẩn mực quốc tế nhưng lại vô cùng thiên nhiên, khoáng đạt với những thiết kế mang hơi thở của đại dương. Toàn bộ phòng Hotel và Villa đều hướng biển, khách sạn có 3 nhà hàng và 2 quán bar với thực đơn độc đáo kết hợp Á - Âu, sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách vào kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024.

Evason Ana Mandara Nha Trang Resort & Spa

khach san nha trang 2

Bên trong khách sạn Evason Ana Mandara Nha Trang Resort & Spa

  • Giá tham khảo: từ 1,9 - 6,6 triệu đồng
  • Điểm nổi bật: Thiết kế ấn tượng

Evason Ana Mandara Nha Trang Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp với 74 phòng tọa lạc trên bãi biển ngay trung tâm TP. Nha Trang.

Điểm nổi bật là thiết kế xen lẫn không gian vườn cây nhiệt đới xanh mướt với kiến trúc thuần Việt, kết hợp hài hòa giữa gỗ, mây tre, tranh lá một cách mộc mạc bên cạnh những tiện nghi hiện đại mang đến cho du khách không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên. Ana Mandara theo tiếng Chăm nghĩa là “Ngôi nhà đẹp dành cho khách”.

InterContinental Nha Trang

khach san nha trang 3

Cận cảnh phòng khách sạn tại InterContinental Nha Trang

  • Giá tham khảo: từ 3,1 - 6,8 triệu đồng
  • Điểm nổi bật: Thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp

InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Gồm 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế với ban công riêng biệt và yên tĩnh. Khách sạn tọa lạc dọc theo bờ biển hình bán nguyệt với tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực với dấu ấn không thể nào quên. InterContinental Nha Trang còn tự hào khi mang đến không gian hội họp đẳng cấp quốc tế, với 5 phòng họp đầy đủ ánh sáng trời tự nhiên và sảnh tiệc Ballroom không cột lớn nhất Nha Trang.

Premier Havana

khach san nha trang 4

View hướng biển đắt giá của khách sạn Premier Havana

  • Giá tham khảo: từ 1 - 3,6 triệu đồng
  • Điểm nổi bật: View biển "chất", phong cách độc đáo

Khách sạn khai trương từ năm 2013 với 1 tòa nhà gồm 45 tầng, 1260 phòng ngủ, 3 nhà hàng và 4 quán bar/lounge.  

Premier Havana là khách sạn nằm gần biển được nhiều khách hàng yêu thích, là điểm đến lý tưởng trong dịp nghỉ dưỡng Tết Dương lịch. Nhìn từ tầng 25, du khách sẽ có cảm giác “đi” trên biển. Tiện ích và decor ấn tượng với phong cách khá độc đáo. Hồ bơi phù hợp cho người lớn với nhiều góc sống ảo thần thánh.

(Giá khách sạn được tham khảo từ các website du lịch)

Phương Uyên

Bình luận

Nổi bật

'Trùm' khu công nghiệp đất Bình Dương nhận loạt 'điểm sáng' kinh doanh quý I: Doanh thu 812 tỷ, lợi nhuận tăng 60%

'Trùm' khu công nghiệp đất Bình Dương nhận loạt 'điểm sáng' kinh doanh quý I: Doanh thu 812 tỷ, lợi nhuận tăng 60%

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 00:19

Trong 3 tháng đầu năm 2024, doanh nghiệp này ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 119 tỷ đồng, tăng 60% so với cùng kỳ năm trước.

'Chạy nước rút' thi công xuyên lễ, hình hài những cây cầu đi bộ nối nhà ga Metro Bến Thành - Suối Tiên đã lộ rõ

'Chạy nước rút' thi công xuyên lễ, hình hài những cây cầu đi bộ nối nhà ga Metro Bến Thành - Suối Tiên đã lộ rõ

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 00:00

Trong 9 cây cầu đi bộ nối nhà ga Metro Bến Thành, 2 cầu đã hoàn thành và 7 cầu còn lại đang được đốc thúc thi công kịp tiến độ.

Tỉnh quy mô kinh tế cao nhất miền Trung di dời 826 cơ sở sản xuất: Vấn nạn được giải quyết, người dân hưởng lợi lớn

Tỉnh quy mô kinh tế cao nhất miền Trung di dời 826 cơ sở sản xuất: Vấn nạn được giải quyết, người dân hưởng lợi lớn

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 00:00

Đến năm 2023, địa phương sẽ hoàn thành di dời 826 cơ sở sản xuất làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân quanh khu vực.