Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/11/2014, 15:23 PM

Dịch vụ sửa chữa và Bảo hành xe máy Yamaha

(NTD) - Ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh việc tập trung phát triển sản phẩm & thị trường, Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) đã có sự đầu tư bài bản và nghiêm túc đối với dịch vụ sau bán hàng.

Mạng lưới đại lý sửa chữa và bảo hành rộng khắp toàn quốc, dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp

Với hơn 700 Đại Lý 3S, 2S và trung tâm bảo hành YFS, Yamaha mang đến cho khách hàng tất cả các dịch vụ sửa chữa thông thường, dịch vụ bảo hành chính hãng, dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng định kỳ và cung cấp phụ tùng chính hiệu Yamaha

Dich vụ Bảo hành & Bảo dưỡng định kỳ miễn phí

Từ đầu năm 2014, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách hàng mua xe Yamaha Chính sách bảo hành mới, ưu việt và được xem là dài nhất trên thị trường hiện nay, gồm có: Chế độ bảo hành thông thường 3 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) với 9 Phiếu bảo dưỡng miễn phí trong vòng 3 năm cho các dòng xe được giới thiệu từ năm 2014; Chế độ bảo hành đặc biệt 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) đối với Piston dập nóng và Xylanh công nghệ DiASil.

Dịch vụ sửa chữa lưu động

Từ nhiều năm nay, Yamaha Việt Nam còn triển khai dịch vụ xe máy sửa chữa lưu động hay còn gọi là Mobile Service với hai chức năng chính là cứu hộ dọc đường và dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng tại nhà theo yêu cầu với hơn hàng trăm xe máy chuyên dụng (được trang bị thùng phụ kiện sửa chữa lưu động) đã được cung cấp cho các đại lý 3S trên khắp cả nước. Khách hàng có thể liên hệ thông qua đường dây nóng của đại lý hoặc tổng đài 18001588 để được phục vụ.

Tiên phong phát triển công nghệ hiện đại:

Bên cạnh việc liên tục đào tạo và nâng cao tay nghề kỹ thuật viên dịch vụ sửa chữa – bảo hành, Yamaha còn luôn chú trọng đầu tư và áp dụng các công nghệ mới cũng như trang bị các thiết bị, may móc tiên tiến giúp tối ưu hóa thời gian và chất lượng làm dịch vụ tại các Trung tâm Sửa chữa & Dịch vụ và đại lý 3S/2S ủy quyền của Yamaha.

Phát triển hệ thống kiểm tra & bảo dưỡng vòi phun xăng điện tử FI Shop:

Năm 2013, Yamaha đã xây dựng và vận hành thành công hệ thống kiểm tra vòi phun xăng điện tử bằng máy tính Fi Shop. Cụ thể, khi kiểm tra hệ thống phun xăng điện tử, xe sẽ được nối vào một hệ thống máy tính hiện đại, với các phần mềm chuyên dụng giúp tra cứu phát hiện sớm các lỗi đang tiềm ẩn. Để từ đó các kỹ thuật viên có thể lên một phác đồ điều trị, bảo dưỡng kịp thời cho xe.

Ứng dụng Dung dịch tẩy cặn các bon Yamalube Carbon Cleaner:

Sau một thời gian chạy xe, quá trình vận hành của động cơ sẽ sản sinh ra muội than, cặn carbon kết tủa bám vào su-páp và đầu buồng đốt làm giảm hiệu suất của động cơ. Chế hòa khí, kim phun xăng của bộ phận chế điện tử, đường nạp khí vào, bugi cũng bị bụi và cặn bẩn bám... Điều đó sẽ dẫn đến 6 loại “bệnh” gây hại cho xe: khởi động yếu, tiêu hao nhiên liệu, xe chạy không tải, rung xe, tăng ga yếu và tiếng ồn động cơ.

Nếu chiếc xe của bạn đang mắc phải 1 trong 6 “bệnh” trên thì bạn cũng không nên lo lắng bởi trên thị trường đã có những sản phẩm giúp tăng cường sức mạnh động cơ mà một trong số đó là dung dịch tẩy cặn carbon Yamalube Carbon Cleaner của Yamaha. Đây được coi là giải pháp hiệu quả được các chuyên gia xe gắn máy khuyên dùng, được Yamaha nghiên cứu và ứng dụng sau khi đã thử nghiệm nghiêm ngặt, khắt khe trên nhiều dòng xe máy khác nhau nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.

Phụ tùng & phụ kiện chính hiệu:

Từ nhiều năm nay, Yamaha đã chú trọng đầu tư và phát triển khoa học kỹ thuật nhằm tối ưu hóa các thiết kế và lựa chọn vật liệu phù hợp để đảm bảo sự hoạt động hoàn hảo của từng chi tiết. Những phụ tùng chính hãng Yamaha đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phải vượt qua các yêu cầu kiểm định và tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng của Yamaha trước khi tới tay người tiêu dùng. Các phụ tùng chính hiệu của Yamaha được cung cấp đồng bộ, đa dạng cho mọi loại xe và luôn sẵn có tại hơn 700 đại lý 3S, 2S ủy nhiệm cũng như hệ thống các Trung tâm Dịch vụ & Bảo hành chính hãng phủ rộng trên toàn quốc, không có hàng bán trôi nổi.

Là một trong những nhà sản xuất và cung cấp xe máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam quan niệm rằng khi một chiếc xe máy được xuất xưởng đó là lúc xứ mệnh của chúng tôi bắt đầu. Trong suốt hơn 15 năm qua, bằng những sáng tạo không ngừng nghỉ, Yamaha Motor Việt Nam đã và đang mang tới cho hàng triệu khách hàng Việt Nam những dịch vụ vượt trội nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng xe gắn máy. Chúng tôi tin tưởng rằng mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Yamaha sẽ cảm nhận được không chỉ là cảm giác lái một chiếc xe chất lượng cao mà còn là chọn một gói dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và hoàn hảo.

PV


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.