Thứ tư, 18/06/2014, 09:04 AM

Diamond Beauty: Chất lượng đã được khẳng định

Công ty TNHH SX – TM – XNK Vi Nguyễn, gọi tắt là công ty Vi Nguyễn, được thành lập vào tháng 11/2012, có địa chỉ tại 124 Lý Thái Tông, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm mang thương hiệu Diamond Beauty.

Mỹ phẩm thương hiệu Diamond Beauty

Tuy mới thành lập được gần 2 năm nhưng với tầm nhìn rộng, giám đốc công ty – chị Nguyễn Thị Tường Vi đã nghiên cứu, đầu tư dây chuyền sản xuất rất quy mô và hiện đại, công suất lên đến 1 triệu sản phẩm 1 năm, có cơ sở đặt tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, TP. HCM. Các dòng sản phẩm Diamond Beauty đều được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn quốc tế GMP – đây được xem là tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất mỹ phẩm mà ít có doanh nghiệp tư nhân nào dám đầu tư – sản xuất.

Quy mô nhà máy sản xuất kem Diamond Beauty

Ngoài ra, các sản phẩm của Diamond Beauty đều có xuất xứ rõ ràng in trên nhãn hộp: Công thức từ Mỹ (Fomulate USA), sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế GMP; Phiếu công bố mỹ phẩm của Bộ y tế 000164/13 CBMP – HCM; Phiếu kiểm nghiệm kết quả của viện Pastuer Tp. HCM.

   

Phiếu công bố mỹ phẩm

Phiếu kiểm nghiệm của viện Pastuer

 

Năm 2013, Diamond Beauty nhận được cúp vàng thương hiệu, sản phẩm được tin dùng. 

Năm 2014, Công ty vinh dự nhận danh hiệu top 10 Hàng chính hiệu – Thương hiệu chính hãng, do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam và Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức và trao tặng.

Niềm tin của người tiêu dùng chính là cơ sở làm nên thương hiệu của sản phẩm. Trong những ngày gần đây, dư luận xôn xao về chuyện khách hàng đồng loạt tố mỹ phẩm Diamond Beauty gây dị ứng, ngứa đỏ mặt.Trước thông tin đó, phóng viên đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Công ty Vi Nguyễn cùng chuyến tham quan thực tế nơi sản xuất của cơ sở này.

Với thái độ thiện chí hợp tác, Công ty Vi Nguyễn đã tạo điều kiện tối đa cho PV tác nghiệp, cung cấp các giấy tờ pháp lý (giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận thương hiệu, phiếu công bố mỹ phẩm của Bộ y tế, phiếu kiểm định của viện Pastuer tp. HCM) cũng như các hình ảnh, thông tin có liên quan.

Qua đó để thấy việc hàng loạt khách hàng bị dị ứng khi sử dụng Diamond Beauty là không có căn cứ xác thực. Người tiêu dùng nên căn cứ kết luận chính thức từ những cơ quan có thẩm quyền để có sự lựa chọn tiêu dùng thông minh nhất. Đồng thời  Diamond Beauty cũng giúp Người tiêu dùng đưa ra những lời khuyên và cách sử dụng đúng đắn nhất khi sử dụng những sản phẩm dưỡng da và quan niệm làm đẹp như sau:

Thứ nhất, không có loại kem dưỡng nào thích hợp tất cả mọi người, kể cả sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.Có loại kem dưỡng nhiều người dùng không sao nhưng ở người khác thì lại bị dị ứng.Khi ta dùng kem dưỡng, bao gồm tất cả các loại hóa dược, thảo dược… tức là ta đã đưa những “chất lạ” vào làn da của cơ thể với mục đích làm đẹp.Da của người sử dụng có thể chấp nhận những “chất lạ” đó hoặc phản ứng lại ở một số ít người có làn da nhạy cảm, hoặc người có “cơ địa dị ứng”.Vì vậy, cần thử phản ứng trước khi sử dụng mỹ phẩm, nhất là với những mỹ phẩm mới sử dụng lần đầu tiên để hạn chế nguy cơ bị dị ứng da. Có nhiều phương pháp thử, song phương pháp thử da ở mặt trong cánh tay là nhanh nhất và hiệu quả nhất. Và khi đã thử mà không có phản ứng thì khi sử dụng nếu bị dị ứng da thì tất yếu không phải do kem dưỡng mà do nguyên nhân khác.

Giám đốc Vi Nguyễn đang làm trao đổi trực tiếp với công nhân nhà máy

Thứ hai, nổi mụn, ban đỏ, sần ngứa… là các biểu hiện của dị ứng da. Nguyên nhân có thể do ăn phải các thực phẩm dễ gây dị ứng, do thay đổi thời tiết, hoặc cũng có thể là dấu hiệu của bệnh nóng gan, bệnh nội tạng… và dị ứng da còn có thể là do dùng mỹ phẩm quá liều lượng, dùng sai phương pháp, sai chỉ định; do làn da người sử dụng không dung nạp hoạt chất của mỹ phẩm. Vì vậy, trước khi kết luận da bị dị ứng do dùng mỹ phẩm hay kem dưỡng thì phải xác định loại bỏ các yếu tố trên.

Ngoài ra cần phải xem xét phương pháp dưỡng kem đã hợp lý chưa. Có một số quan niệm sai lầm khi sử dụng kem dưỡng: dùng càng nhiều thì da càng đẹp hay thoa thường xuyên dày đặc thì hiệu quả dưỡng trắng sẽ nhanh hơn… Tuy nhiên, sự thật là: không nên lạm dụng kem dưỡng để dẫn đến tình trạng phụ thuộc vào kem, ngưng kem là xuất hiện dị ứng. Thoa kem một lớp mỏng, luôn chăm sóc da bằng việc dưỡng kem kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý sẽ đem lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào tự nhiên.

Công ty TNHH SX – TM – XNK Vi Nguyễn hi vọng quý khách hàng sẽ có được cái nhìn khách quan nhất và tự tin tìm đến với mỹ phẩm Diamond Beauty để có được một làn da khỏe và đẹp nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX – TM – XNK VI NGUYỄN

 

Địa chỉ: 124 Lý Thái Tông, p. Hoà Minh, q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935000028 hoặc 0965000028

Email:[email protected] ([email protected])

Website:http://www.diamondbeautyvn.com

Facebook:http://www.facebook.com/vichanh

https://www.facebook.com/beautyvn.diamond

 

Bình luận

Nổi bật

Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp vì sức khoẻ người dân

Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp vì sức khoẻ người dân

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Xu hướng người tiêu dùng sử dụng các thực phẩm nông sản rau quả an toàn ngày càng cao. Vì vậy, tỉnh Thanh Hóa đang phát triển nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao theo chuỗi hướng tới để cung ứng các sản phẩm cho thị trường.

Cục Sở hữu trí tuệ khai trương Văn phòng Dự án JICA tại Hà Nội

Cục Sở hữu trí tuệ khai trương Văn phòng Dự án JICA tại Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS)- Ngày 7/5/2024, Cục Sở hữu trí tuệ đã chính thức khai trương Văn phòng Dự án JICA tại Hà Nội để thực hiện mục tiêu nâng cao hiệu quả xử lý đơn đăng ký sáng chế và nhãn hiệu, cũng như tăng cường năng lực cho cán bộ.

Đồng Nai: Tăng cường hợp tác, phát triển bền vững, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Đồng Nai: Tăng cường hợp tác, phát triển bền vững, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:00

(CL&CS) - Vừa qua, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tiếp đoàn công tác của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam do đại sứ Keijo Norvanto làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Đồng Nai.