Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 19/06/2024, 14:55 PM

Danh tính 'phú bà' U50 sống trong villa trăm tỷ nằm tại 'Đảo Kim Cương' giữa Sài Gòn, tặng con dâu gia sản hơn 600 triệu đồng trong ngày cưới

Được nhiều người gọi là "phú bà" Đồng Nai, người phụ nữ này khiến dân tình xôn xao, tò mò vì sự giàu có.

Mai Thị Thu Thủy là một trong những "phú bà" nổi tiếng tại mảnh đất Đồng Nai. Người phụ nữ này sinh năm 1982 (năm nay 42 tuổi) nhưng gây bão vì diện mạo trẻ đẹp như mới đôi mươi. 

Hiện tại, Thu Thủy làm công việc kinh doanh, cô gây chú ý vì có hàng loạt bất động sản giá trị ở Sài Gòn. Nhờ công việc kinh doanh phất lên như "diều gặp gió", người phụ nữ ngoài 40 tuổi này có cuộc sống nhung lụa, đủ đầy, không thiếu thứ gì. 

Vẻ ngoài

Vẻ ngoài "toát lên mùi tiền" của "phú bà". Ảnh: Internet

Cư dân mạng không còn thấy lạ lẫm với hình ảnh "phú bà" U50 xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, "toát ra mùi tiền". Người phụ nữ này thường xuyên diện trên mình những món đồ hiệu đắt đỏ tới từ các thương hiệu đình đám toàn cầu như Dolce&Gabbana, Hermès, Versace... Vừa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vừa khoác lên mình những bộ trang phục đắt giá, "phú bà" Đồng Nai thu hút mọi ánh nhìn, khẳng định sự đẳng cấp và giàu có.

Dù đã ngoài 40 tuổi, Thu Thủy vẫn vô cùng trẻ đẹp. Ảnh: Internet

Dù đã ngoài 40 tuổi, Thu Thủy vẫn vô cùng trẻ đẹp. Ảnh: Internet

Điều đặc biệt hơn về "phú bà" ngoài 40 tuổi này chính là khối tài sản khổng lồ. Không khoe khoang nhưng "phú bà" Thu Thủy sống trong 1 căn villa đắt giá, lên đến trăm tỷ đồng là điều nhiều người biết. Người phụ nữ này từng chia sẻ riêng chi phí thiết kế và xây thô căn villa đã lên tới 22 tỷ đồng. Hơn nữa, căn villa của "phú bà" U50 còn nằm ở khu vực "Đảo Kim Cương" ở Sài Gòn nên không có chuyện giá rẻ.

Căn villa có giá lên đến trăm tỷ đồng của

Căn villa có giá lên đến trăm tỷ đồng của "phú bà" Đồng Nai. Ảnh: Internet

Một góc phòng khách cho thấy sự giàu có của Thu Thủy. Ảnh: Internet

Một góc phòng khách cho thấy sự giàu có của Thu Thủy. Ảnh: Internet

Trong căn biệt phủ, CEO Thu Thủy dành 1 khoảng không rộng chỉ để làm phòng khách. Trong phòng này còn có trưng bày 1 tấm hình lớn của cô và sử dụng toàn nội thất đắt đỏ, toát lên sự sang trọng tột cùng. Người đẹp này từng chi tới 6 tỷ đồng chỉ để mua 1 bộ loa, riêng chiếc gương trang trí cũng "đắt xắt ra miếng", giá lên đến 80 triệu đồng. Căn villa của Thu Thủy đầy đủ tiện nghi, còn có cả bể bơi rộng rãi cho gia chủ thư giãn.

Không chỉ giàu có, "phú bà" Đồng Nai còn gây ấn tượng vì là mẹ chồng của hotgirl Cần Thơ Mai Tây. "Phú bà" này còn được mệnh danh là "mẹ chồng quốc dân" khi trao cho con dâu xinh đẹp quà cưới bạc tỷ trong ngày trọng đại.

Hai mẹ con Thu Thủy đều trẻ đẹp, nhìn như chị em. Ảnh: Internet

Hai mẹ con Thu Thủy đều trẻ đẹp, nhìn như chị em. Ảnh: Internet

Chiếc vòng tay, dây chuyền kim cương mà Thu Thủy tặng con dâu có giá trị lên đến 600 triệu đồng, kèm theo cả nhẫn và khuyên tai. Cặp mẹ chồng, con dâu này còn gây chú ý mạnh mẽ vì diện mạo xinh đẹp, "visual tràn khung hình" khi đọ sắc cùng nhau.

Họa Mi

Bình luận

Nổi bật

Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội

Tâm điểm du lịch hè WonderFest Nha Trang khuynh đảo mạng xã hội

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 07:14

(CL&CS) - WonderFest 2024 đã chính thức đổ bộ đảo Hòn Tre, với điểm nhấn là hàng loạt “bom tấn” hấp dẫn mới ra mắt cùng chuỗi sự kiện chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan. Lễ hội đang thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi ngày và hàng triệu lượt thảo luận sôi nổi khắp các trang mạng xã hội.

Rộ tin ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat

Rộ tin ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat

sự kiện🞄Thứ hai, 24/06/2024, 17:42

Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 11/2022.

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 21:32

(CL&CS) - Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ đến những gánh hàng rong ở những con phố cổ, những quán trà ven Hồ Gươm hay những gánh phở nghi ngút khói. Nhưng ở đó, còn có một nét đẹp bình dị và độc đáo khác, âm vang từ những câu hát Xẩm chợ vang lên giữa lòng phố thị.