Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Kinh tế vĩ mô 20/02/2024, 21:28

(CL&CS) - Theo PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh), Giảng viên cao cấp Bộ môn Quản trị Thương hiệu (Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại), thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng được chú trọng xây dựng và phát triển. Điều này không chỉ nâng cao uy tín cho quốc gia và sản phẩm mà còn tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu, thu hút đầu tư.

Hội thảo Quốc gia: Phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầu

Hội thảo Quốc gia: Phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầu

Văn hóa và Đời sống 09/10/2020, 14:40

(CL&CS) - Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Lao động Xã hội đã đồng tổ chức hội thảo khoa học Quốc gia chủ đề “Phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầu".

 Lễ hội việc làm Job Festival

Lễ hội việc làm Job Festival

Dữ liệu cũ 03/10/2019, 20:51

(NTD) - Job Festival 2019 diễn ra tại Đại học Thương mại vào cuối tháng 10/2019 sẽ "phủ sóng" toàn bộ các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội.