Công tác Hội
Thứ năm, 23/02/2023, 13:24 PM

Đà Nẵng: Phát hiện nhiều vi phạm tại 9 cửa hàng chuyên bán hàng cho du khách quốc tế

(CL&CS) - Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng kiểm tra đột xuất 9 cửa hàng kinh doanh chuyên bán hàng hóa cho du khách quốc tế và phát hiện gần 200 sản phẩm có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.

Cụ thể, Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tổ chức kiểm tra đột xuất 9 cửa hàng kinh doanh chuyên bán hàng hóa cho du khách quốc tế trên các tuyến đường khu vực Trung tâm thành phố gồm đường Trần Phú, đường Nguyễn Thái Học và đường Hùng Vương.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.

Qua kiểm tra, Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tạm giữ tổng cộng 198 đơn vị sản phẩm là túi xách, ví, giày, đồng hồ đeo tay có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Christian Dior, Rolex đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đang tiếp tục xác minh, làm rõ các vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp của các vụ việc nêu trên để xử lý theo quy định.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:17

(CL&CS)- Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5) và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Từ ngày 13 đến 18-5, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chuỗi các hoạt động.

Chuyển đổi xanh: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tại Thanh Hóa

Chuyển đổi xanh: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tại Thanh Hóa

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:57

(CL&CS)- Sáng 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần Sáng tạo xanh Việt Nam và Trung tâm Tư vấn đầu tư và phát triển khoa học công nghệ môi trường Thanh Hóa tổ chức Hội thảo khoa học “Chuyển đổi xanh” - Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Gặp mặt, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

Gặp mặt, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 16:27

(CL&CS) - Đây là sự kiện có ý nghĩa nổi bật nhân dịp kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024).