Hà Nội: Phát hiện hơn 1.000 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu
(CL&CS) - Đội QLTT số 17 (QLTT Hà Nội) kiểm tra cơ sở kinh doanh có địa chỉ tại Số 5 ngõ 1 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 17 phát hiện và tạm giữ hơn 1.000 sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu thuốc lá điện tử
Theo đó, thực hiện kế hoạch công tác năm 2023, qua nắm bắt địa bàn và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Ngày 15/2/2023, Đội Quản lý thị tường số 17 (QLTT Hà Nội) tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh tại địa chỉ: Số 5 ngõ 1 Nguyễn Văn Huyên, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện tại cơ sở đang kinh doanh 1.065 sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu thuốc lá điện tử các loại do nước ngoài sản xuất, cụ thể gồm: 90 chiếc thuốc lá điện tử dùng một lần (Pod) nhãn Beast, made in China; 100 chiếc thuốc lá điện tử dùng một lần (Pod) nhãn Rabbit, made in China; 40 chiếc thuốc lá điện tử dùng một lần (Pod) nhãn BX3000, made in China; 80 chiếc thuốc lá điện tử dùng một lần (Pod) nhãn Lucy, made in China; 400 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử nhãn Into the Wild loại 30ml; 80 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử nhãn Queen loại 30ml; 27 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử nhãn Usalt loại 30ml; 18 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử nhãn Vladdin loại 30ml; 230 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử nhãn Tropical House loại 30ml.
Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ của số hàng hóa trên. Ước tính giá trị lô hàng trên 140 triệu đồng.
Đội QLTT số 17 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.