Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 01/01/2017, 07:53 AM

Đà Nẵng: Lãnh đạo bất chấp trời mưa nói lời chúc mừng năm mới

(NTD) - Bất chấp trời mưa tại Lễ hội đếm ngược đón chào năm mới 2017 diễn ra ngoài trời, ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người dân Đà Nẵng.

 

8_zing (2)
Ông Đặng Việt Dũng đội mưa gửi lời chúc mừng năm mới đến tòa thể người dân Đà Nẵng. Ảnh: Zing

Mặc dù thời tiết xấu, từ sáng cho đến khi chương trình được diễn ra, Đà Nẵng mưa rất to. Tuy nhiên, hàng ngàn người dân và du khách vẫn đổ xô đến quảng trường trên đường 2/9 để xem chương trình ca nhạc.

Đồng thời, các nghệ sĩ được mời biểu diễn trên sân khấu cũng nhiệt tình mặc dù trời mưa rất to, như nghệ sĩ Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Hoàng Nhật Minh, ban nhạc Unlimited, vũ đoàn Hoàng Thông và Sắc Việt... Đặc biệt phía dưới sâu khấu hàng ngàn khán giả bất chấp trời mưa to, vẫn đứng cổ vũ các nghệ sĩ.

Ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, được mời lên sân khấu phát biểu vào lúc 23h cùng ngày. Cùng lúc đó, trời càng lúc mưa càng nặng hạt hơn, thế nhưng bất chấp, ông Dũng mặc một chiếc áo mưa tiện lợi rồi bước lên sân khấu chúc Tết người dân và du khách.

Vị lãnh đạo này liên tục gửi lời cảm ơn đến hàng ngàn khán giả đã không ngại trời mưa đến cổ vũ cho chương trình. Ông cũng nhắc rằng hôm nay là ngày kỷ niệm 20 năm Đà Nẵng trở thành trực thuộc Trung ương.

Theo ông Dũng, Đà Nẵng có được những thành tựu trên là nhờ sự đoàn kết, quyết tâm, dám nghĩ dám làm của các thế hệ lãnh đạo và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Sau 20 năm, Đà Nẵng thấy được sự phát triển về kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, đời sống người dân được nâng lên rõ rệt.

Ngoài ra, trước thời khắc chuyển giao năm cũ qua năm mới, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng gửi lời cảm ơn chân thành đến người dân thành phố. Ông còn mong muốn các tầng lớp nhân dân tiếp tục đồng hành xây dựng Đà Nẵng văn minh, giàu đẹp hơn.

Nam Phương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.