Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/03/2018, 10:53 AM

Đà Lạt: Khách du lịch bị đánh vì chụp hình quán cơm

(NTD) - Liên quan đến vụ việc một nhóm du khách bị đánh tại quán cơm nằm trong chợ Đà Lạt (P.1, TP.Đà Lạt), ngày 8/3, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Ban quản lý chợ Đà Lạt cho biết đơn vị đã lập biên bản vụ việc và yêu cầu quán ăn này tạm dừng hoạt động để chờ quyết định xử lý.

Cũng theo ông Hùng, trước đó quán cơm này đã cam kết với Ban Quản lý chợ Đà Lạt rằng nếu vi phạm các quy định của thì phải chấp nhận dừng hoạt động.

Theo thông tin ban đầu, tối 6/3, một nhóm du khách gồm 6 người đến chợ Đà Lạt chơi. Khoảng 20h, cả 6 người vào một quán cơm gần chợ để ăn tối. Tại đây cả nhóm gọi 2 dĩa cơm sườn và 4 dĩa cơm gà.

Trong khi ăn, một số thành viên trong nhóm cho rằng thịt gà chưa chín nên phàn nàn với chủ quán. Trong khi đó, chủ quán cơm một mực khẳng định gà đã chín, sau đó giữa hai bên đã có lời qua tiếng lại.

Sau khi tính tiền ra về, chị V. (một thành viên trong nhóm) đưa điện thoại chụp hình bảng hiệu của quán thì bị chủ quán phát hiện và la lớn: “Ăn cơm chưa trả tiền, nó chụp hình đăng facebook”. Ngay lập tức, một nhóm đối tượng bao gồm cả nam và nữ bước tới đe dọa chị V. và một thành viên khác trong nhóm là anh P. A. (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt).

Trong lúc cự cãi, anh P. A. bị một đối tượng đánh gục tại chỗ và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an P.1, TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng. Cùng lúc đó, Công an TP Đà Lạt cũng mời chủ quán ăn nơi xảy ra xô xát với nhóm du khách lên làm việc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Văn Nguyễn (t/h)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.