Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 27/10/2023, 20:16 PM

Cuối tuần này (28-29/10), 3 con giáp bùng nổ tài lộc, nhân đôi lộc lá, vận trình lên hương

Tử vi cho biết, 3 con giáp này nếu có ý định đầu tư thì nên bắt tay vào thời điểm cuối tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tuổi Dậu

gà trống

Tử vi cho biết những người tuổi Dậu còn độc thân nhận được tin vui trên phương diện tình cảm. Bản mệnh có thể gặp được đối tượng khá lý tưởng trong 2 ngày cuối tuần này, thậm chí bạn còn có thiện cảm với đối phương ngay trong lần đầu gặp gỡ. Hãy tiếp tục trò chuyện để hiểu thêm về nhau nhé. Với các cặp vợ chồng người tuổi Dậu sẽ là người tháo gỡ được những khúc mắc còn tồn tại trước đó, nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên gần gũi hơn nhiều. Trong khoảng thời gian này cả hai đều cảm thấy trân trọng những gì mình đang có.

Ngoài ra, con giáp này còn được nhận tin mừng trên phương diện sự nghiệp. Những đóng góp của bạn cho tập thể suốt thời gian qua được lãnh đạo đánh giá cao, nhờ thế mà bạn có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Hãy tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình, bạn còn có thể phát triển hơn nữa.

Tuổi Mùi

con dê

Cuối tuần, tuổi Mùi may mắn được Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên có thể thả lỏng bản thân thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là các bạn nữ. Tuổi này đang làm khá tốt công việc của mình. Tử vi cho thấy bạn đã tìm ra đúng con đường của mình và sự nghiệp có tiến triển thuận lợi. Người kinh doanh buôn bán nếu muốn mở thêm cửa hàng nên chọn ngày lành, giờ đẹp để tiến hành.

Thời gian này, vận tài lộc của tuổi Mùi tốt hơn nhờ Thực Thần nâng đỡ. Đây là tín hiệu tốt cho bản mệnh thực hiện các dự án kiếm tiền mà mình đang ấp ủ. Một số người có lộc làm ăn kinh doanh, buôn bán được khách ủng hộ, lộc đến tay thì cứ thế mà hưởng.

Tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại khá ổn về tài chính nên nó giúp bạn an tâm dành thời gian của mình cho gia đình. Thái độ tự tin và chủ động giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt người ấy và cải thiện các mối quan hệ tốt hơn như mong muốn.

Tuổi Thân

con khỉ

Theo tử vi, tài lộc của tuổi Thân đang rất dồi dào, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc bởi may mắn kề bên. Những người tuổi này vốn rất thông minh, khôn khéo, bản mệnh này rất biết cách ứng xử và rất linh hoạt trong nhiều trường hợp cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nhờ đó, công việc của họ cũng thuận lợi hơn, được cấp trên đánh giá cao.

Cơ hội kiếm tiền tới với bản mệnh, nếu biết cách tận dụng thời cơ, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp vào cuối tuần. Sự nghiệp nhờ đó mà có thể lên như diều gặp gió trong thời gian này.

Người làm công ăn lương thì vì chăm chỉ và nỗ lực suốt cả tuần nên cuối tuần là thời điểm để tận hưởng thành quả của chính mình. Quan lộ và tài lộ của người tuổi Thân tuần này rất thênh thang nên chỉ cần tập trung và cố gắng kiên trì thì sẽ sớm gặt hái quả ngọt. Nếu có việc quan trọng thì tốt nhất bản mệnh nên chọn tiến hành vào cuối tuần. Bản mệnh này chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái và hành sự, vận may và tài lộc ắt sẽ tìm tới bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Quỳnh Châu

Bình luận

Nổi bật

Người đàn ông đầu tiên trên thế giới đông lạnh chờ 'hồi sinh' vào năm 2017, giờ ra sao?

Người đàn ông đầu tiên trên thế giới đông lạnh chờ 'hồi sinh' vào năm 2017, giờ ra sao?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 23:25

Lúc hấp hối, ông cảm thấy rất bình thản, cảm thấy mình chỉ đang bước vào một giấc ngủ sâu, một ngày nào đó sẽ tỉnh lại.

'Lục địa đen' chi gần 50 tỷ USD ngăn chặn sa mạc hóa ở khu vực rộng gấp 2,3 lần California, ước tính tạo ra 10 triệu việc làm

'Lục địa đen' chi gần 50 tỷ USD ngăn chặn sa mạc hóa ở khu vực rộng gấp 2,3 lần California, ước tính tạo ra 10 triệu việc làm

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 23:25

Dự án với “vật liệu xây dựng” là những cây xanh đang được kỳ vọng sẽ giúp bảo vệ Trái Đất trước tình trạng môi trường ngày một tồi tệ.

‘Đà Lạt của miền Bắc’ vừa có thêm địa điểm du lịch mới hút đông đảo du khách tìm đến check-in, vé vào cửa 15.000 đồng, chỉ mất 2 tiếng đi từ Hà Nội

‘Đà Lạt của miền Bắc’ vừa có thêm địa điểm du lịch mới hút đông đảo du khách tìm đến check-in, vé vào cửa 15.000 đồng, chỉ mất 2 tiếng đi từ Hà Nội

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 23:22

Tới đây, du khách chỉ cần bỏ ra 15.000 đồng là đã được thoải mái check-in với những góc hình được nhiều người nhận xét là “đẹp quên lối về”.