Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 25/12/2016, 14:35 PM

Công an Thanh Hóa vừa bắt thêm 3 đối tượng trong vụ nổ súng đêm 23/12

(NTD) - Sáng 25/12, Công an Thanh Hóa vừa bắt thêm 3 đối tượng trong vụ nổ súng đêm 23/12.

Tính đến nay, Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng đêm ngày 23/12, trên địa bàn phố Thành Mai, P.Quảng Thành, TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

tk
Nơi xảy ra mẫu thuẫn giữ hai nhóm thanh niên, Ảnh: Internet

7 đối tượng bị công an bắt giữ gồm: Phạm Duy Linh (sinh năm 1989, trú tại xã Đông Vinh), Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1993) và Trương Tín Trường (sinh năm 1995, cùng trú tại phường Quảng Thành), Phạm Thành Linh (sinh năm 1993) và Đỗ Ngọc Huy (sinh năm 1991, trú tại phường Quảng Thắng), Lê Phương Nam (sinh năm 1991, trú tại phường Đông Vệ) và Hà Chí Dũng (sinh năm 1996, trú tại huyện Ngọc Lặc).

no-sung-2-1482635015
7 đối tượng bị cơ quan điều tra bắt giữ, ảnh: Người đưa tin

Đồng thời, cơ quan chức năng còn thu giữ được tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn ghém chưa sử dụng.

Ban đầu các đối tượng khai nhận, khoảng 23h00 ngày 23/12, giữa Đỗ Ngọc Huy, chủ quán cafe Chuột ở phố Thành Mai và nhân viên phục vụ quán là Phạm Thành Linh, đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhóm của Nguyễn Văn Hạnh (sinh năm 1987), ở xã Quảng Thịnh (TP.Thanh Hóa) đang uống bia tại quán đối diện.

Lúc này được mọi người can ngăn, nhóm của Hạnh ra về. Nhưng một lúc sau, Hạnh trở lại quán cùng với một số thanh niên ở phường Quảng Thành, đánh nhóm của Huy và Linh.

Bị tấn công, Huy và Linh đã gọi cho một số đối tượng đến, mang theo tuýp nước, bình xịt hơi cay và một khẩu súng tự chế. Trong quá trình xô xát, nhóm của Hạnh đã bỏ chạy trước.

Đuổi theo nhóm Hạnh, đối tượng Lê Công Thành (tức Thành Tèo, sinh năm 1996), trú tại xã Đông Vinh (TP.Thanh Hóa) đã dùng súng bắn chết Nguyễn Văn N. (sinh năm 1992) và làm bị thương Nguyễn Văn H. (sinh năm 1996), thành viên trong nhóm của Hạnh.

Sau khi gây án, Thành và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Các đối tượng khai nhận tại cơ quan điều tra khẩu súng này được Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành “hành sự”.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa tập trung truy bắt nghi phạm trực tiếp nổ súng Lê Công Thành và điều tra mở rộng vụ án.

Nam Phương

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.