Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 26/10/2023, 10:19 AM

Cô gái Việt thông thạo 2 thứ tiếng, từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để theo đuổi đam mê, nổi tiếng với 600.000 người theo dõi

Từ bỏ nghề tiếp viên hàng không nhiều người mơ ước, cô nàng 9x chuyển mình đầy thành công với công việc mới.

Nổi tiếng nhờ cách phối đồ độc lạ hay biến những món đồ bình dân trở nên sang trọng, Thanh Huyền (1995) đã trở thành một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong lĩnh vực Thời trang với hơn gần 600.000 người theo dõi.

Thanh Huyền - TikToker nổi tiếng thường xuyên chia sẻ cho phái đẹp bí kíp để phối đồ “chuẩn không cần chỉnh”. Từ những món đồ các thương hiệu đến bộ trang phục tưởng chừng như "lỗi mốt" đều có thể trở thành thành những set đồ thời thượng thông qua việc "mix and match" của Thanh Huyền.

Cô nàng tài năng, xinh đẹp

Cô nàng tài năng, xinh đẹp

Trước đây, Thanh Huyền là một tiếp viên hàng không theo đúng công việc chính của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng, Thanh Huyền đã mở rộng phạm vi hoạt động bằng cách bắt tay vào lĩnh vực sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Trước đây, Thanh Huyền là một tiếp viên hàng không, thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Nhật. Tuy nhiên, vào thời điểm dịch bệnh Covid căng thẳng, cô nàng đã lấn sân sang lĩnh vực sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Theo đuổi đam mê về thời trang, Thanh Huyền đã bắt đầu chia sẻ những cách phối đồ và những mẹo nhỏ giúp các cô gái tự tin xuống phố với vẻ chỉn chu, thu hút ánh nhìn của mọi người. Ban đầu, kênh TikTok của Thanh Huyền không được biết đến, nhưng thông qua sự kiên trì và nỗ lực cá nhân, cô đã cố gắng truyền đạt kiến thức về thời trang cho phái đẹp. Nhờ đó, Thanh Huyền đã từng bước thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ.

2

Điều đặc biệt là hầu hết các món đồ mà cô giới thiệu có mức giá phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên nhưng vẫn tạo nên phong cách thời trang đẳng cấp. Vì vậy, khi bước vào “thế giới” thời trang của Thanh Huyền, cộng đồng mạng không thể không say mê với các bộ trang phục và phụ kiện thời thượng mà cô nàng này giới thiệu.

Hiện tại, tài khoản TikTok @hmeuu của Thanh Huyền đã thu hút gần 600,000 người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. “Thừa thắng xông lên”, cô quyết tâm mở rộng hoạt động qua những nền tảng khác. 

Cách đây 1 thời gian cô nàng từng đăng ảnh ăn mừng 510.000 followers

Cách đây 1 thời gian cô nàng từng đăng ảnh ăn mừng 510.000 followers

Ngoài tài năng phối đồ đầy chuyên nghiệp, Thanh Huyền còn thu hút sự quan tâm nhanh chóng nhờ vẻ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng "hoàn hảo". Mỹ nhân sinh năm 1995 thường xuyên thể hiện phong cách với những trang phục gợi cảm, tôn lên vòng eo săn chắc của mình.

Một trong những cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của Thanh Huyền là khi cô xuất hiện trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chris Brown. Mặc dù chỉ là một xuất hiện ngắn ngủi, nhưng đó cũng là điều đã giúp tên tuổi của cô được chú ý.

Trên trang cá nhân của nữ TikToker, bên cạnh việc chia sẻ kiến thức về thời trang và cách phối đồ, Thanh Huyền còn thường “flex” anh chồng tài năng của mình. Được biết, ông xã Thanh Huyền là Tấn Huy, hiện làm việc tự do trong lĩnh vực đầu tư.

Cô nàng thường xuyên

Cô nàng thường xuyên "phát cẩu lương" trên MXH

Cả hai đã quen nhau khi tham gia cùng một dự án liên quan đến một ứng dụng hẹn hò.Tưởng chừng dự án này chỉ giúp xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân, nhưng đó là nơi Thanh Huyền gặp gỡ Tấn Huy. Sau đó, họ nảy sinh tình cảm, trở thành bạn bè và tiến xa hơn trong mối quan hệ. Đến tháng 4/2021, Thanh Huyền và Tấn Huy đã chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, Thanh Huyền không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc cùng chồng trong những chuyến du lịch hay những hành động tình tứ.

Kể từ khi trở thành Content Creator, Thanh Huyền không ngại phải đối mặt với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Cô đã chia sẻ với truyền thông rằng điều mà cô thường lo lắng nhất là chồng mình có thể đọc được những ý kiến trái chiều. Cô nói: “Thỉnh thoảng ổng cũng hơi nóng tính, đọc xong là muốn trả lời lại nhưng mình không cho. Với mình, có người yêu mến thì cũng sẽ có người không thích, mình chỉ cần lượng antifan đừng áp đảo fan thôi”.

Hoàng Giang

Bình luận

Nổi bật

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 17:05

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận.

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 22:43

Sau khi người chồng thân yêu của mình ra đi, tinh thần và sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Liên đều xuống dốc.

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - Được ví như một “Á Đông thu nhỏ” trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, phân khu K-Town (Mega Grand World, Ocean City) sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới, mang đến cho các tín đồ Hallyu những hành trình trải nghiệm bất tận mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.