Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 06/03/2015, 11:23 AM

Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" tại hệ thống Big C

(NTD) - Là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm được Hệ thống siêu thị Big C tổ chức định kỳ 2 lần mỗi năm.

"Tôn vinh vẻ đẹp Việt" đã trở thành ngày hội mua sắm được chị em phụ nữ mong chờ nhất trong năm với cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm hàng ngàn sản phẩm làm đẹp giúp chị em phụ nữ thể hiện cá tính vừa tôn lên vẻ đẹp, vừa đảm bảo sức khỏe với chi phí hợp lý.

unnamed

 "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" đã trở thành ngày hội mua sắm được chị em phụ nữ

Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần 13 kéo dài từ 03 đến 16/03/2015, tập trung vào các gam hàng dành cho phái đẹp nhằm giúp cho các chị em phụ nữ thỏa sức lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp từ cao cấp cho đến phổ thông với chi phí hợp lý. Dịp này, 30 siêu thị Big C trên toàn quốc được trang trí với tông màu hồng chủ đạo, thể hiện sự trẻ trung, nữ tính. Bên cạnh các gam hàng mỹ phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, chương trình còn giới thiệu những bộ cánh hợp mốt, sành điệu dành cho phái đẹp, cùng những sản phẩm thời trang dành cho đấng mày râu và trẻ em.

Ngoài các chương trình khuyến mãi với gam hàng rộng, giảm giá sâu, Tôn vinh vẻ đẹp Việt còn mang đến cho người tiêu dùng các chương trình tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, quay số trúng thưởng đặc biệt... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho hàng ngàn mặt hàng đi kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.

unnamed (1)

 Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần 13 kéo dài từ 03 đến 16/03/2015

Khuyến mãi khủng dành riêng cho các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp và quần áo thời trang :"Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần 13 hướng đến vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung, quyến rũ của người phụ nữ Việt, và được kéo dài từ 03 đến 16/03/2015, mang đến gam hàng khuyến mãi đa dạng của hơn 200 nhà cung cấp với hơn 1.000 các sản phẩm làm đẹp (mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, bộ trang điểm...)... cho đến các sản phẩm quần áo thời trang, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, phụ kiện hợp mốt và cá tính với mức giảm giá từ 5 - 49% kèm nhiều hoạt động hoạt náo hấp dẫn như quay số trúng thưởng tự động, tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí...

Chương trình quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng từ các thương hiệu cao cấp toàn cầu cho đến các thương hiệu phổ thông được người tiêu dùng tin dùng như L’OREAL, MAYBELINE, NARIS, ESSANCE, VOV, LIP ICE, HADA LABO, CLEAR, SUNSILK, PANTENE, REJOICE, DOVE, ENCHANTEUR, BIORE, ACNES...

Sôi động các hoạt động quảng bá, tư vấn chăm sóc sắc đẹp tại khắp 30 siêu thị Big C:Khắp 30 siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ diễn ra nhiều chương trình tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí của các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu như Pantene, Nivea, Maybelline, L’Oréal Paris, Pond’s và các nhãn hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân như Kotex, Biore, Colgate, Rohto... với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo.

unnamed (2)
 

Quay số trúng thưởng đặc biệt (Jackpost party):Chương trình Quay số trúng thưởng đặc biệt dành cho khách hàng mua sắm và thanh toán với hóa đơn từ 300,000đ có sử dụng Thẻ Ưu Đãi Big C. Vào các khung giờ cố định trong ngày: 18h, 19g, 20g và 21g (cho giải thưởng theo khung giờ) và 22g (cho giải thưởng ngày), siêu thị Big C sẽ tiến hành quay số công khai trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng và hội đồng quay số. Việc quay số trúng thưởng tự động được tổ chức bằng phần mềm máy tính để chọn ra những người trúng thưởng may mắn mỗi khung giờ quy định. Mỗi khách hàng chỉ có 01 cơ hội dự thưởng/khung giờ. Các khách hàng chưa trúng thưởng sẽ tiếp tục tham gia các đợt quay số tiếp theo trong ngày.Thời gian:02 ngày 07 và 08/03/2015

Giới thiệu bộ quà tặng chào mừng Ngày Quốc tế Phụ N 8/3: Chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Hệ thống siêu thị Big C cũng tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa dành tặng cho các Mẹ và các chị em phụ nữ. 

Thông tin về sản phẩm dịch vụ độc giả tham khảo thêm tại đây.

P/V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.