BTE Miền Bắc - Đẳng cấp mới trong lĩnh vực giải trí

(NTD) – Mới đây, BTE Miền Bắc tưng bừng tổ chức lễ khai trương tại số 65 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự xuất hiện của BTE mang đến cơ hội trải nghiệm mới cho người tiêu dùng trong lĩnh vực giải trí.

Công ty cổ phần BTE Miền Bắc được thành lập vào tháng 1/2014 bởi những người đam mê và am hiểu  lĩnh vực âm thanh, là những chuyên gia trong ngành giải trí và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp nhãn hàng đẳng cấp quốc tế. BTE miền Bắc mong muốn các sản phẩm của mình là sự giao thoa của Nghệ thuật và Kỹ thuật.

Lĩnh vực hoạt động chính của BTE miền Bắc bao gồm cung cấp các giải pháp trọn gói hoặc từng phần về hệ thống phòng hát karaoke; cung cấp các giải pháp về gói âm thanh chuyên nghiệp cho hầu hết các công trình như: hội thảo, giảng dạy, hội trường, nhà thờ, bar/cafe, club, nhà hát, biểu diễn lưu động, hòa nhạc trực tiếp, đấu trường, sân vận động…

IMG_0909

Ban lãnh đạo BTE Miền Bắc cắt băng khai trương

Với phương châm “ĐẲNG CẤP - CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG” BTE Miền Bắc luôn được BTE duy trì từ những ngày đầu tiên thành lập. Với sứ mệnh là đem đến cho toàn bộ người dân Việt Nam những sản phẩm âm thanh chất lượng. Vào ngày, 10 tháng 01 năm 2016, BTE Miền Bắc tưng bừng tổ chức lễ khai trương Showroom đầu tiên tại trụ sở công ty, số 65 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

IMG_1054

NSND Quang Thọ biểu diễn bằng dàn Karaoke BTE

Có mặt trong buổi lễ khai trương Nghệ sỹ nhân dân Quang Thọ đã hát tặng khán giả hai bài hát bằng bộ Karaoke của BTE là “Tôi là người thợ lò” và “Biển và rừng”. Nghệ sỹ Quang Thọ còn cho biết: “Tôi có gần 100 bài hát bản quyền trong list bài hát của đầu Karaoke BTE, nếu như ai yêu mến Quang Thọ và thích hát những bài hát của Quang Thọ thì nên sắm ngay dàn Karaoke của BTE”.

Ngay sau khi nghệ sĩ Quang Thọ kết thúc màn biểu diễn, anh Trần Minh, một người tiêu dùng tham dự trong buổi lễ cho biết: “Lần đầu tôi biết đến thương hiệu BTE nên cũng rất tò mò về chất lượng và mong muốn tìm hiểu những ưu điểm của dàn Karaoke BTE so với các thương hiệu khác trên thị trường. Nhưng khi nghe Quang Thọ hát bằng chính dàn Karaoke này tôi quyết định sẽ sắm 5 bộ cho 5 phòng Karaoke sắp khai trương của mình”.

IMG_0506

BTE cung cấp giải pháp trọn gói giải trí đến với người tiêu dùng

Tại buổi lễ khai trương, để tri ân khách hàng BTE miền Bắc đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng với những món quà vô cùng giá trị đến với những khách hàng, đại lý của công ty.

Trải qua khoảng thời gian khá dài xây dựng thương hiệu, BTE miền Bắc đã tạo được sự tin tưởng và nhận được nhiều sự ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng. BTE Miền Bắc tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm Karaoke có thương hiệu trên thị trường Việt Nam như PartyHouse (USA/China), V.K Acoustic (Italy), McGregor (England),...

Với những ưu điểm nổi bật, BTE miền Bắc đi tiên phong về lĩnh vực công nghệ cũng như đem lại tiện ích cho người tiêu dùng. Thao tác lựa chọn trên thiết bị di động là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, giúp người hát không cần tiến đến gần màn hình chọn vẫn có thể chọn bài một cách tự nhiên và thoải mái. Màn hình LCD của đầu BTE hiển thị sắc nét, không bị chết điểm màu, độ tương phản cao giúp không chói mắt khi phải nhìn trong môi trường có ánh sáng yếu.

Nhận thấy người sử dụng Smartphone đang rất lớn nên BTE đã phát triển và cho ra mắt đầu karaoke hỗ trợ chọn bài bằng màn hình cảm ứng, bằng điện thoại smarphone, trên các Istore và Google play chỉ cần các bạn tải về để có thể dùng cùng với sản phẩm đầu karaoke BTE này.

Đầu karaoke BTE  có kho dữ liệu bài hát khổng lồ với beat chuẩn và thường xuyên được cập nhật theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi khi ra một bài hit nào đó thì chỉ khoảng 2 tuần sau là BTE đã mua và cập nhật bài hát đó trên hệ thống của mình, điều này góp phần thu hút khách hàng cho những phòng karaoke đang sở hữu nó trước thị trường karaoke đầy cạnh tranh như ngày nay.

Một ưu điểm khác của dòng đầu này là nó có thể sử dụng ghép với các thiết bị VOD khác như màn cảm ứng của Việt KTV, Samtech, Vina KTV…Ngoài ra BTE là dòng đầu sử dụng công nghệ tiên tiến với nhiều chức năng ấn tượng: hình ảnh HD 1920 x 1080 cực nét, tải bài hát trực tiếp từ mạng internet, chọn bài hát hát từ điện thoại di động…

Khả năng kết nối và đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị ngoại vi và đâu gần như ngay tức thì giúp người dùng không có cảm giác bị trễ.Với yêu cầu ngày càng cao về cả chất lượng âm thanh, tính thẩm mỹ và tính năng hiện đại ngày càng cao thì dàn karaoke BTE là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả đọc tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 17:57

Là người đứng đầu 1 tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam, vị đại gia U70 này đã trải qua những hành trình dài dặc để sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (28.000 tỷ đồng).

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS)- Quản lý kinh doanh luôn là thành phần mấu chốt quyết định đến sự hưng thịnh của một doanh nghiệp. Theo đó, ISO 22301: 2019 cung cấp cho nhà quản trị doanh nghiệp một đường lối tin cậy để có thể quản lý kinh doanh liên tục và xây dựng tổ chức lớn mạnh.