Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 09/09/2017, 07:44 AM

Brad Pitt và Angelina Jolie hé lộ "yêu lại từ đầu", hàng triệu người hâm mộ "thấp thỏm" ngóng tin vui

(NTD) - 11 tháng kể từ khi nộp đơn ly hôn, công chúng lại một lần nữa được chứng kiến chuyện tình đẹp như mơ của “ông bà Smith” Brad Pitt và Angelina Jolie khi hai người hé lộ khả năng tái hợp và "yêu lại từ đầu".

angelina-jolie_yips
Đám cưới trong mơ của Angie và Pitt năm 2014 (Ảnh: Mirror)

Những tháng năm hạnh phúc của cặp đôi đẹp nhất Hollywood

Giữa năm 2004, trên phim trường “Ông bà Smith”, cặp đôi đã thật sự có cuộc gặp gỡ định mệnh khi hai diễn viên nảy sinh tình cảm từ các cảnh quay. Tuy lúc đó Brad có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nữ diễn viên Jennifer Aniston nhưng nam tài tử đã thừa nhận, Angie (tên gọi thân mật của Angelina Jolie) mới thật sự khiến trái tim anh rung động.

Đáp lại, Angelina cũng thừa nhận chuyện “phim giả tình thật” với Pitt trên tờ Vogue: “Cho tới cảnh quay cuối cùng, chúng tôi nhận ra rằng có điều gì đó thực sự ý nghĩa hơn là cảm xúc trong một bộ phim. Chúng tôi đều hiểu rằng cần thật sự cân nhắc về cảm giác đó”.

Bắt đầu chuyện tình trước không ít lời đàm tiếu, nhưng hơn 12 năm rạng ngời bên nhau cùng 6 đứa con nhỏ, họ đã chứng minh điều ngược lại. Hình ảnh đẹp mà Angelina và Brad Pitt đã tạo dựng không chỉ là “câu chuyện tình trong mơ” mà còn là hành trình sống vì tình yêu và đam mê.

 

Mrs-Mrs-Smith-DI
"Ông bà Smith" đã thực sự chiến đấu bảo vệ tình yêu của mình trong cuộc sống thật (Ảnh: IMDB)

Hôn nhân đổ vỡ, kéo theo cảm xúc hàng triệu fan hâm mộ

Từng được tờ People mô tả như một tượng đài khó phá vỡ tại Hollywood, khi nàng là diễn viên, đạo diễn hàng đầu còn chàng đảm nhận vai trò sản xuất, cùng chăm sóc con cái và tham gia các hoạt động từ thiện, tháng 9/2016, “tượng đài tình yêu” sụp đổ khi Angelina đệ đơn ly hôn trước tòa.

Nguyên nhân được cho là do xung đột của Brad và con trai Maddox trên một chuyến bay của gia đình, với mầm móng rạn nứt đã có từ khi Angie tham gia quay phim "First they killed my father" ở Campuchia đầu năm 2016.

Hoàn tất việc ly hôn, nữ minh tinh đã thừa nhận đó là khoảng thời gian khủng hoảng cực độ. Cô cho biết đã phải trải qua những ngày khó khăn khi mắc chứng liệt cơ mặt và tăng huyết áp. Angelina đã phải đặt hết tâm trí vào công việc để trốn tránh cảm xúc hoặc rúc vào góc phòng hay lặng lẽ khóc trong phòng tắm. Cũng trong thời gian này, “ông Smith” cũng lên tiếng xác nhận việc ly hôn phần lớn là do chứng nghiện rượu của anh.

Angelina Jolie chia sẻ: "Đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Giờ chúng tôi đang cố gắng sống một cuộc sống bình yên. Tất cả đều đang rất nỗ lực để hàn gắn lại tình cảm gia đình".

rs_1024x759-131024175745-_1024.mrmrssmith.mh_.0413
Công chúng chờ đợi kết thúc đẹp của chuyện tình gương vỡ lại lành (Ảnh: IMDB)

Buổi gặp gỡ định mệnh

Hôm 3/9, công chúng một lần nữa bàng hoàng trước thông tin cặp đôi vàng tái hợp trong buổi gặp gỡ. Theo đó, Jolie - Pitt đã có buổi gặp gỡ định mệnh tại nhà một người bạn khi cả hai “bước đến rồi họ lao vào vòng tay của nhau”, sau đó “khóc nhiều, và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình”.

Chính người bạn này - Ian Halperin, cũng tiết lộ Angelina và Brad đã từng cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý, dự những buổi cố vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ. Thậm chí Angie đã tìm cách dọn đển ở gần nhà Brad Pitt và đã thẳng thắn nói chuyện với nam tài tử để giải quyết cả chuyện tình cảm và các con.

Gần đây, Angelina Jolie cũng trả lời phỏng vấn rằng, cô không thích cảm giác độc thân: "Tôi không thích sống độc thân. Đó không phải điều tôi mong muốn. Chẳng có gì hay ho về điều đó cả”.

Tuy nhiên, quá trình ly hôn vẫn được tiếp diễn, cặp đôi cho rằng việc ly hôn sẽ cho họ một khởi đầu mới, là cơ hội để cặp đôi “yêu lại từ đầu”.

21362991_704135649795403_850357628_n
Liệu cuộc hôn nhân có cùng kết cuộc với bộ phim phỏng tác "By the Sea" ?

Không rõ kết thúc của chuyện tình này như thế nào, nhưng theo nhiều bộ phim mà Jolie-Pitt đã đóng, công chúng sẽ đón chờ hồi kết đẹp cho câu chuyện gương vỡ lại lành mang tên Brangelina.

Như Ý

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.