Xét nghiệm ADN, xác định cha ruột của bé 4 tuổi bị bạo hành

Xét nghiệm ADN, xác định cha ruột của bé 4 tuổi bị bạo hành

Dữ liệu cũ 26/09/2014, 08:46

Để làm rõ mối quan hệ ruột thịt giữa bé Ngân và anh Tố – người nhận là cha ruột của cháu, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành gửi mẫu máu đi xét nghiệm ADN.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim lại bị “tố” bảo hành kém chất lượng

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim lại bị “tố” bảo hành kém chất lượng

Vấn đề liên quan 22/08/2014, 17:12

Mua tủ lạnh Toshiba tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, sử dụng chưa đầy một tháng thì tủ lạnh vào điện không làm lạnh, mặc dù đã nhiều lần liên hệ nhưng chị Loan vẫn không nhận được bảo hành cũng như phản hồi về sản phẩm từ phía đại diện của siêu thị.

Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

Dữ liệu cũ 19/08/2014, 10:11

Mua lò vi sóng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim và dùng được một thời gian thì máy không sử dụng được, phải đi bảo hành. Tuy nhiên đại diện Nguyễn Kim lại giải thích máy bị hư main do… gián và không bảo hành theo yêu cầu của khách hàng. Độc giả Trần Minh Tráng –  khách hàng VIP của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bức xúc gửi đơn khiếu nại tới Báo Người tiêu dùng. Theo đơn phản ánh, anh có mua một sản phẩm lò vi sóng hiệu Sanyo, tuy nhiên sau một thời gian, máy không sử dụng được. Anh Tráng đã nhờ ba của mình là ông Nguyễn Đức Kiểm chuyển lên Nguyễn Kim để bảo hành ngày 21/7/2014 với số phiếu 004876.

Bảo hành “hành” người tiêu dùng

Bảo hành “hành” người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 16/08/2014, 08:56

Bảo hành là lĩnh vực người tiêu dùng bị xâm phạm quyền lợi nhiều nhất, trong đó chủ yếu là các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tin học có giá trị cao.

Ngọc Mobile bị tố lừa bán Samsung Galaxy S4 không rõ nguồn gốc

Ngọc Mobile bị tố lừa bán Samsung Galaxy S4 không rõ nguồn gốc

Dữ liệu cũ 17/06/2014, 10:45

Mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 tại cửa hàng Ngọc Mobile số 94 Thái Hà (Đống Đa – Hà Nội), dùng chưa bao lâu khách hàng liên tục phát hiện lỗi. Khi đưa đến cửa hàng để bảo hành, khách hàng chờ mòn mỏi vẫn chưa được trả lại máy và bức xúc bởi thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm của nhân viên cửa hàng.

Khách hàng “tố” Media Mart,  bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Khách hàng “tố” Media Mart, bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Dữ liệu cũ 10/06/2014, 14:47

Theo phản ánh của anh Đỗ Xuân Nghĩa ở Trương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội đến toà soạn Báo Người tiêu dùng: “Cách đây một năm tôi có mua một chiếc điều hoà nhiệt độ 2 chiều mang thương hiệu Panasonic tại hệ thống siêu thị Media Mart (Hà Nội), mặc dù vẫn trong thời kỳ bảo hành nhưng đã bị rò khí ga làm lạnh rất nguy hiểm. Trước sự việc này tôi có phản ánh lên phòng chăm sóc khách hàng của Media Mart thì nhận được câu trả lời là trong ngày sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sửa chữa. Tuy nhiên đến 4 ngày sau lời hẹn vẫn không thấy nhân viên kỹ thuật của Media Mart đâu, gọi điện liên lạc lại thì không nhấc máy”.

Khách hàng “tố” Media Mart,  bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Khách hàng “tố” Media Mart, bán điều hoà chưa hết bảo hành đã rò khí ga

Dữ liệu cũ 10/06/2014, 08:04

Theo phản ánh của anh Đỗ Xuân Nghĩa ở Trương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội đến toà soạn Báo Người tiêu dùng: “Cách đây một năm tôi có mua một chiếc điều hoà nhiệt độ 2 chiều mang thương hiệu Panasonic tại hệ thống siêu thị Media Mart (Hà Nội), mặc dù vẫn trong thời kỳ bảo hành nhưng đã bị rò khí ga làm lạnh rất nguy hiểm. Trước sự việc này tôi có phản ánh lên phòng chăm sóc khách hàng của Media Mart thì nhận được câu trả lời là trong ngày sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sửa chữa. Tuy nhiên đến 4 ngày sau lời hẹn vẫn không thấy nhân viên kỹ thuật của Media Mart đâu, gọi điện liên lạc lại thì không nhấc máy”.

Bắt bệnh đồ điện gia dụng

Bắt bệnh đồ điện gia dụng

Dữ liệu cũ 22/04/2014, 10:10

Nhiều thiết bị điện như: lò vi sóng, máy hút khói, bình thuỷ điện, bếp từ, nồi cơm điện tử, ấm đun nước siêu tốc, máy hút bụi… có thời gian bảo hành từ một đến hai năm. Nhưng rồi cũng phát sinh hư hỏng lặt vặt, người sử dụng cần nắm được một số “bệnh” thường gặp để khỏi phải lúng túng.

Bác đơn yêu cầu bồi thường của mẹ nuôi bạo hành con

Bác đơn yêu cầu bồi thường của mẹ nuôi bạo hành con

Dữ liệu cũ 25/03/2014, 19:05

Chiều 25/3, TAND TP.Cà Mau đã bác đơn yêu cầu đòi bồi thường của Trương Diễm Chân, nhân vật bị hàng xóm tố giác bạo hành con nuôi 2 tuổi.

Khách hàng lại tố xe Honda SH chưa hết bảo hành đã bị vỡ máy

Khách hàng lại tố xe Honda SH chưa hết bảo hành đã bị vỡ máy

Dữ liệu cũ 24/03/2014, 08:55

Trong thời gian qua Báo Người tiêu dùng đã liên tiếp đăng dài kỳ vụ việc xe Lead do Cty Honda Việt Nam sản xuất đi chưa đầy 100km đã cháy, mới đây các cơ quan báo chí trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lại tiếp tục nhận được đơn khiếu nại phản ánh dòng xe SH 125c đi chưa hết bảo hành “bỗng nhiên” vỡ vụn máy.

Xóa chàm bớt có cam kết, bảo hành

Xóa chàm bớt có cam kết, bảo hành

Dữ liệu cũ 12/03/2014, 10:01

Khi điều trị chàm, bớt bẩm sinh, bạn nên chú ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, hoạt động lâu năm và có chế độ bảo hành uy tín sau điều trị.

Khách hàng tố trung tâm bảo hành Oppo Mobile lừa đảo: Nhân viên Oppo dùng điện thoại bảo hành của khách để nạp thẻ game?

Khách hàng tố trung tâm bảo hành Oppo Mobile lừa đảo: Nhân viên Oppo dùng điện thoại bảo hành của khách để nạp thẻ game?

Dữ liệu cũ 04/03/2014, 10:55

Yếu kém trong công tác bảo hành, dùng SIM điện thoại của khách hàng đến bảo hành để nhắn tin nhờ người thân, bạn bè của họ nạp thẻ game với trị giá hàng triệu đồng…Đây là 2 trong số nhiều sai phạm được anh H.T.V trú tại thôn Hòa Bình, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng gửi ban bạn đọc Báo Người tiêu dùng khiếu nại, tố cáo trung tâm bảo hành tại Oppo Mobile Việt Nam tại 128 Trần Duy Hưng (Hà Nội) lừa đảo chiếm dụng tài sản.

Khóc ròng với… bảo hành

Khóc ròng với… bảo hành

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:06

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh đưa ra thời hạn bảo hành 5-10 năm cùng các cam kết đổi trả sản phẩm nhằm tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên khi xảy ra lỗi, các doanh nghiệp này dùng mọi chiêu trốn tránh.

Trung tâm Electrolux 133 Thái Hà: Kiểm tra 1 phát hiện sai phạm 10!

Trung tâm Electrolux 133 Thái Hà: Kiểm tra 1 phát hiện sai phạm 10!

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:05

Tại văn bản số 63/TTR ngày 13.5, do ông Nguyễn Văn Minh – Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (TT&TT) ký đã khẳng định, Trung tâm sửa chữa, bảo hành Electrolux  tại số133 Thái Hà lập trang điện tử ảo để lừa đảo khách hàng như báo chí đã phản ánh là đúng sự thật. Cụ thể tại văn bản thanh tra Sở TT&TT Hà Nội gửi cơ quan báo chí có nêu rõ, qua quá trình  điều tra, xác minh thanh tra sở đã xác định được 2 tên miền baohanhelectrolux.com.vn và suamaygiatelectrolux.vn lấy địa chỉ văn phòng giao dịch tại địa chỉ 133 Thái Hà ảo đều do ông Hoàng Văn Công làm chủ sở hữu. Với sai phạm đó Thanh tra sở TT&TT yêu cầu ông Công gỡ bỏ nội dung thông tin không đúng sự thật trên.

Trần Tuệ San phủ nhận bị chồng bạo hành

Trần Tuệ San phủ nhận bị chồng bạo hành

Dữ liệu cũ 25/02/2014, 11:30

Hoa đán nổi tiếng TVB một thời khẳng định, quan hệ vợ chồng cô tốt đẹp đồng thời tiết lộ kế hoạch học tập nhằm kiếm việc làm ổn định, sau khi chồng phá sản.