Dữ liệu cũ
Thứ tư, 12/03/2014, 10:01 AM

Xóa chàm bớt có cam kết, bảo hành

Khi điều trị chàm, bớt bẩm sinh, bạn nên chú ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, hoạt động lâu năm và có chế độ bảo hành uy tín sau điều trị.

Tôi có vết chàm đen ở má (chàm phẳng, không có lông). Trong các phương pháp xóa chàm mà tôi nghiên cứu thì Yag Palomar phiên bản 5 được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự phản hồi khá tốt của mọi người.  Tôi muốn tìm một địa chỉ có chế độ bảo hành tốt cho phương pháp này. (Hải Hà)

Trả lời:

Điều trị chàm bớt bằng laser là phương pháp phổ biến hiện nay, được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp vết chàm, bớt phẳng trong đó có vết chàm đen (phẳng, không có lông) như bạn miêu tả ở trên.

Yag Palomar phiên bản 5 được nhiều chuyên gia lựa chọn và sử dụng bởi sự an toàn cùng hiệu quả trong kỹ thuật trị liệu thẩm mỹ bằng laser hiện nay. Công nghệ này được chứng nhận bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA).

Yag Palomar phiên bản 5 sử dụng kỹ thuật tần số ánh sáng kép có khả năng phá huỷ, tẩy sạch tận gốc các vết chàm mà không gây đau đớn, tổn thương cho da. Đặc biệt, công nghệ này không để lại sẹo vì đã có hệ thống hơi làm lạnh quang đông, sau một liệu trình, đa số vết chàm, bớt bẩm sinh được điều trị tận gốc.

Điều trị chàm, bớt bẩm sinh không quá phức tạp, tuy nhiên bạn nên tìm tới cơ sở thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tiên tiến, an toàn, có chế độ bảo hành uy tín.

Hiện trên thị trường, số lượng trung tâm thẩm mỹ áp dụng bảo hành cho dịch vụ chàm bớt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chế độ bảo hành cũng có nhiều cấp độ: bảo hành theo lần điều trị, theo kết quả trị liệu, theo năm, bảo hành vĩnh viễn…

Trong đó, với gói bảo hành vĩnh viễn, bạn có thể yên tâm vì vết chàm bớt được loại bỏ tận gốc, vĩnh viễn không quay trở lại. Để được áp dụng bảo hành vĩnh viễn trong điều trị chàm, bớt bẩm sinh, bạn có thể tham khảo Thẩm mỹ viện Milan. Tại đây, bạn sẽ được cam kết trong quá trình điều trị: “Hoàn trả lại tiền nếu liệu trình điều trị không đạt kết quả”.

Xem thêm hình ảnh xóa chàm bớt tại Thẩm mỹ viện Milan tại đây.

(Nguồn: Milan Clinic & Spa)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.