Dữ liệu cũ
Thứ ba, 19/08/2014, 10:11 AM

Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

Mua lò vi sóng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim và dùng được một thời gian thì máy không sử dụng được, phải đi bảo hành. Tuy nhiên đại diện Nguyễn Kim lại giải thích máy bị hư main do… gián và không bảo hành theo yêu cầu của khách hàng. Độc giả Trần Minh Tráng –  khách hàng VIP của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bức xúc gửi đơn khiếu nại tới Báo Người tiêu dùng. Theo đơn phản ánh, anh có mua một sản phẩm lò vi sóng hiệu Sanyo, tuy nhiên sau một thời gian, máy không sử dụng được. Anh Tráng đã nhờ ba của mình là ông Nguyễn Đức Kiểm chuyển lên Nguyễn Kim để bảo hành ngày 21/7/2014 với số phiếu 004876.

Trả lời từ đại diện Nguyễn Kim cho biết, do máy bị côn trùng (gián) vô làm hư main phải thay có tính phí với giá 750.000 đống. “Tôi thấy lò vi sóng có khe khá nhỏ, gián khó vô để làm tổ. Và tôi biết nếu gián có vô thì cũng không thể làm hư main được”. Anh Tráng chia sẻ.

Anh cũng cho biết sau đó có gọi và yêu cầu bên Nguyễn Kim phải cung cấp cho hình chụp hiện trạng máy hư main có gián. Nhân viên của Nguyễn Kim còn gợi ý thêm, sẽ gửi thêm văn bản từ phía bảo hành của Sanyo. “Tôi hoàn toàn đồng ý. Nếu có đầy đủ 2 điều kiện đó, tôi đồng ý cho bảo hành thay main”. Sau 1 thời gian khá dài, Nguyễn Kim giao máy nhưng anh Tráng không hề nhận được hình theo yêu cầu.

“Tôi không nhận máy & yêu cầu nhân viên liên hệ về trung tâm giải quyết nhưng họ không làm và trả lời chỉ làm giờ hành chính. “Nếu anh không nhận tôi chở về. Tôi chỉ giao hàng thôi.”

Cho tới thời điểm hiện tại Nguyễn Kim vẫn chưa có được trả lời và bảo hành thỏa đáng cho khách hàng.

Trước phản ánh của người tiêu dùng xoay quanh sự việc này, chúng tôi sẽ sớm liên hệ và cung cấp thông tin đầy đủ đến bạn đọc.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.