Thứ năm, 12/10/2023, 19:31 PM

Ấn tượng đêm Gala Chào tân sinh viên của Đại học Hòa Bình

(CL&CS)- Vừa qua, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Hoà Bình tổ chức đêm nhạc hội Chào tân sinh viên 2023.

Sự kiện chào tân sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Hoà Bình diễn ra rất đặc biệt với bản hit “Mùa thu cho em” của giảng viên khoa này thể hiện diễn ra tối ngày 10/10 vừa qua.

Đêm nhạc hội Chào Tân sinh viên 2023 do Đoàn Thanh niên - Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông Trường Đại học Hoà Bình tổ chức. Đây là sự kiện thường niên được mong chờ nhất trong “mùa tựu trường”, giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập tại ngôi trường mới.

Empty

Đêm Gala Chào tân sinh viên diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và vui tươi. Chương trình đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại trường

Chương trình còn là món quà chào đón các tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung và khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên năm thứ nhất vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Tại chương trình, các em tân sinh viên đã được chiêm ngưỡng hàng loạt tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỹ lưỡng của sinh viên đến từ các bạn tân sinh viên K16, Khoa, Đội văn nghệ, Câu lạc bộ nghệ thuật.

Empty

Đặc biệt, màn chào sân hết sức ấn tượng đến từ chính giảng viên Ths Lê Hồng Khanh kết hợp với các em sinh viên với “bản hit” của ca sĩ Tùng Dương đã xé tan bầu không khí trầm lắng của đêm gala tối ngày 10/10. Ngoài ra, sinh viên được hào vào không khí sôi động và cháy hết mình bởi sự góp mặt của chính các bạn sinh viên trong khoa QHCC.

Chia sẻ cảm xúc trong đêm gala, GS.TS Đào Văn Đông, Phó hiệu Trưởng Thường trực Trường Đại học Hoà Bình cho biết: Trong cuộc đời sinh viên, điều quan trong nhất chúng ta phải chơi hết mình với thanh xuân, nhưng đặc biệt học nhiệt tình cũng là cốt lõi của các bạn sinh viên khi mới bước chân vào cánh cổng đại học.

“Thành công của đêm Gala chào tân sinh viên khoa Quan hệ công chúng và truyền thông hôm nay chính là sự kiện mở màn cho đêm khai giảng năm học mới của Trường Đại học Hoà Bình diễn ra vào ngày 18/10 tới đây”, GS Đông cho biết.

HB2

Một đêm cháy hết mình và rực rỡ từ Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông Trường Đại học Hoà Bình. Hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập và sinh hoạt tại Khoa . Đại học Hoà Bình sẽ là sự khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức và là nơi chắp cánh cho những ước mơ, nơi trang bị cho các bạn trẻ đầy đủ hành trang để tự tin bước vào cuộc sống.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho địa phương

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:05

(CL&CS) - Học viện Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các địa phương tổ chức hội nghị khoa học công nghệ và triển khai các dịch vụ xã hội như: chẩn đoán xét nghiệm, phòng trừ dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, xử lý môi trường…

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

Hà Nội: Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi tuyển sinh và tạo thuận lợi nhiều nhất cho thí sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Vừa qua, Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT TP Hà Nội năm 2024 và Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh TP Hà Nội năm học 2024 - 2025 đã họp phiên thứ nhất, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đồng chí Vũ Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND TP - Trưởng 2 Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp