An Giang: Tạm giữ nhiều hàng hóa do nước ngoài sản xuất
(CL&CS) - Cục QLTT tỉnh An Giang kiểm tra và tạm giữ 12.000 bánh Pía, 4.000 bộ bài tây cùng hàng trăm hộp/ bịch kẹo Milkita do nước ngoài sản xuất.
Thông tin từ Cục QLTT tỉnh An Giang, ngày 22/8/2022, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 2 tiến hành lập Biên bản kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với: Hộ kinh doanh tạp hóa N.H. Địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, tổ 23, khóm Xuân Biên, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang.
Kết quả kiểm tra, cơ sở kinh doanh xuất trình cho Đoàn kiểm tra Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số 52G8006719, cấp ngày 13/6/2019. Qua xem xét phát hiện hộ kinh doanh đang kinh doanh tại địa điểm đường Võ Văn Kiệt, tổ 23, khóm Xuân Biên, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang không đúng với địa điểm ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được cấp (tổ 22, khóm Xuân Hòa, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang).
Tiến hành kiểm tra hàng hóa, lực lượng chức năng ghi nhận tổng cộng 12.000 do nước ngoài sản xuất, không có nhãn phụ, chưa xuất trình được hóa đơn, giá bán niêm yết 3.500 đồng/cái. 144 hộp Kẹo sữa hỗn hợp Milkita, xuất xứ Indonesia chưa xuất trình được hóa đơn, giá bán niêm yết 50.000 đồng/hộp. 180 bịch Kẹo sữa hỗn hợp Milkita, xuất xứ Indonesia. Hộ kinh doanh chưa xuất trình được hóa đơn, giá bán niêm yết 40.000 đồng/bịch. 4.000 bộ Bài tây (bài lá), hiệu Double K, xuất xứ Trung Quốc, giá bán niêm yết 3.000 đồng/bộ.
Tổng trị giá hàng hóa khoảng 68.400.000 đồng.
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản tạm giữ và niêm phong tang vật để làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.