Nguyễn Kim liên tục bị khiếu nại trong thời gian gần đây
Theo đơn khiếu nại, ngày 20/07/2014, chị Trần Kim Loan (Q. Thủ Đức, TP HCM) có mua tủ lạnh, hiệu Toshiba GR-TR41VPDZ(XK) tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim – Thủ Đức. Tuy nhiên, đến ngày 18 tháng 8 tủ lạnh bắt đầu có vấn đề, máy có điện nhưng không làm lạnh.
Sáng 19/8, chị và người nhà đã thông báo Trung tâm điện máy Nguyễn Kim- Quận Thủ Đức và trung tâm bảo hành. Người của trung tâm có xuống kiểm tra, xem xét và thông báo: “Dòng sản phẩm này mới ra, thợ chưa sửa được”. Thợ có hẹn về báo Công ty TOSHIBA chiều 19/8 sẽ có câu trả lời.
Đến ngày 20/8, sau khi đã chờ đợi phản hồi từ công ty, chị tiếp tục liên hệ với Trung tâm, vẫn nhận được cái hẹn chờ hồi đáp. Chiều ngày hôm sau, chị Loan đã liên hệ trực tiếp với Trung tâm ĐM Nguyễn Kim- Thủ Đức và được cung cấp số đường dây nóng 18001529. Sau đó chị tiếp tục liên hệ qua đường dây nóng 2 lần và cả 2 lần đều phải cung cấp lại thông tin cá nhân và sự việc, cả 2 lần đều nhận được hẹn trả lời trong ngày.
“Tôi làm đơn chỉ mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, để có thể nhanh chóng sửa chữa, sử dụng lại tủ lạnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình”, chị Loan cho biết.
Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tháng tòa soạn nhận được khiếu nại của người tiêu dùng về sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành kém chất lượng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Xoay quanh sự việc này, Báo Người tiêu dùng sẽ liên hệ và tìm hiểu để điểu tra làm rõ phản ánh đến bạn đọc.