ABBANK ra mắt dòng thẻ dành cho các cặp đôi

(NTD) - Ngày 14/02/2017, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) lần đầu tiên giới thiệu trên thị trường dòng thẻ thông minh dành cho các cặp đôi. Đó là thẻ ghi nợ nội địa ABBANK YOUconnect và thẻ tín dụng quốc tế ABBANK VISA Couple++

Không chỉ đơn thuần là một chiếc thẻ được tích hợp đầy đủ tính năng, giúp khách hàng chủ động quản lý tài khoản và tiền mặt mọi lúc mọi nơi, chiếc thẻ tình yêu ABBANK YOUconnect và ABBANK VISA Couple ++ còn là sự gắn kết bền lâu giữa chủ thẻ với một nửa yêu thương của mình.

Theo đó, cả hai dòng thẻ được thiết kế độc đáo và khác biệt dành riêng cho các cặp đôi, chủ thẻ sẽ được khám phá thông điệp tình yêu đầy bất ngờ khi nhận thẻ. Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tích điểm hấp dẫn của ABBANK theo từng thời kỳ cũng được áp dụng cho hai dòng thẻ này và hàng loạt ưu đãi khác.

Khách hàng đến giao dịch tại ABBANK
An Bình lần đầu tiên giới thiệu dòng thẻ thông minh dành cho các cặp đôi nhân ngày Lễ tình yêu. Ảnh: Mai Trinh 

Thẻ ABBANK VISA Couple++ được phát hành theo công nghệ thẻ CHIP chuẩn EMV giúp giảm thiểu rủi ro, giả mạo thẻ, thanh toán dễ dàng tại hơn 30 triệu điểm có biểu tượng Visa ở 220 quốc gia khác và 15.000 điểm bán hàng tại Việt Nam…Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, đặc biệt miễn phí thường niên năm đầu đối với khách hàng khi đăng ký phát hành thẻ YOUconnect.

Đặc biệt, thẻ chỉ phát hành khi cặp đôi cùng đến ABBANK đăng ký, không áp dụng phát hành thẻ cho cá nhân riêng lẻ nhằm thể hiện sự kết nối và tính chất cặp đôi theo ý nghĩa của thẻ. Hạn mức giao dịch qua thẻ cao sẽ giúp cặp đôi thỏa sức vun đắp yêu thương bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu tại hệ thống mạng lưới chấp nhận thẻ ABBANK rộng khắp Việt Nam và trên toàn thế giới.

Ông Cù Anh Tuấn, Tổng Giám đốc ABBANK, chia sẻ: “Việc cho ra mắt thẻ tình yêu giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, không chỉ dừng lại ở các tiện ích, giá trị gia tăng còn là cơ hội cho chủ thẻ thể hiện tình cảm với một nửa của mình. Và với dòng thẻ cặp đôi này, ABBANK mong muốn tạo ra không gian gắn kết các cặp đôi với hệ thống mạng lưới điểm ưu đãi cùng với mức chiết khấu hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho các chủ thẻ cặp đôi.”

Nhân dịp ra mắt dòng thẻ mới dành cho các cặp đôi, ABBANK trân trọng triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Cảm ơn tình yêu” với hàng ngàn giải thưởng tri ân các khách hàng mở thẻ đầu tiên.

Mai Trinh

 

 

Bình luận

Nổi bật

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 17:57

Là người đứng đầu 1 tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam, vị đại gia U70 này đã trải qua những hành trình dài dặc để sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (28.000 tỷ đồng).

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.

Hà Nội: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024

Hà Nội: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:06

(CL&CS) - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Kế hoạch số 143/KH-UBND về thúc đẩy triển khai Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024, năm 2025 và các công trình trọng điểm của Thành phố.