Chủ nhật, 19/03/2017, 19:46 PM

Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền làm đại sứ thiện chí

(NTD) - Vừa qua, văn phòng Trung ương Hội Khuyến học tại phía Nam đã tổ chức họp báo công bố quyết định bổ nhiệm Á hậu Doanh nhân thế giới người Việt Võ Thị Ngọc Huyền làm đại sứ thiện chí Trung ương Hội Khuyến học tại phía Nam.

Trong thời gian đảm nhiệm vai trò đại sứ thiện chí Trung ương Hội Khuyến học tại phía Nam, Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền có chức năng tham mưu và giúp đỡ cho lãnh đạo ban thông tin và truyền thông, văn phòng Trung ương Hội Khuyến học phía Nam về công tác thông tin và truyền thông.

Đại sứ thiện chí Ngọc Huyền (2) (1)
Đại diện Trung ương Hội Khuyến học khu vực phía Nam trao quyết định cho Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền

Đồng thời Á hậu Ngọc Huyền thực hiện nhiệm vụ phối hợp với các đối tác, các hội khuyến học phía Nam, xây dựng các kế hoạch thông tin, giáo dục và tham gia tổ chức các sự kiện phục vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo đúng các quy định của Trung ương hội.

Tại buổi lễ công bố, Á hậu Ngọc Huyền cho biết, với vai trò là đại sứ, Ngọc Huyền sẽ cố gắng hoàn thành trách nhiệm đã được phân công, đồng thời sẽ luôn hỗ trợ, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ.

Cao Tuấn

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.