Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 01/11/2023, 15:47 PM

3 chị đại trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không chỉ giàu có mà con cái đều học cực giỏi, có người từng được Tổng thống Mỹ ký tặng bằng khen

3 chị đại trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có một điểm chung đáng tự hào!

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" phiên bản Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả, quy tụ 30 nữ nghệ sĩ tài năng từ các lĩnh vực đa dạng trong ngành giải trí. Tham gia chương trình, các nghệ sĩ phải vượt qua sự 'đóng khung' của hình ảnh quen thuộc, tham gia vào luyện tập các phần trình diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng đa dạng, bao gồm vũ đạo và thi đấu nhóm.

Các "chị đại" nổi tiếng như Thu Phương, Mỹ Linh Lệ Quyên đang là tâm điểm của chương trình và thu hút nhiều sự quan tâm. Tất cả ba nghệ sĩ này đều có sự nghiệp thành công và duy trì độ nổi tiếng trong suốt nhiều năm. Ngoài thành công trong nghệ thuật, họ còn có một điểm chung đáng tự hào. Đó là con cái đều học rất giỏi!

THUMB (7)

1. Ca sĩ Thu Phương

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Dũng Taylor, Thu Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân với Huy MC. Hiện tại, cô là mẹ của bốn người con, trong đó, có hai người con với người chồng cũ Huy MC và hai người con với bạn đời hiện tại. Shirley, hay còn gọi là Thanh Thảo, là người con chung của Thu Phương và Huy MC. Cô bé sở hữu ngoại hình cực kỳ cá tính với khuyên xỏ mũi và mái tóc nhuộm màu. Bên cạnh đó, Shirley còn có thành tích học tập "không phải dạng vừa".

Shirley nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ Obama ký tặng.

Shirley nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ Obama ký tặng.

Trang cá nhân của Dũng Taylor thường xuyên chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về con gái Shirley. Khoảng 8 năm trước, khi cô còn học cấp hai, Shirley đã đạt được thành tích học tập xuất sắc, trở thành niềm tự hào cho mẹ và bố dượng.

Theo Dũng Taylor chia sẻ, vào thời điểm đó Shirley đã tốt nghiệp cấp hai với thành tích xuất sắc. Không những thế, cô nhận tặng bằng khen được Tổng thống Mỹ Barack Obama ký tặng. Điều này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống học tập của Shirley.

Nói về hành trình học tập của Shirley, khi cô chuẩn bị bước vào đại học, Dũng Taylor từng chia sẻ: "Tôi còn nhớ ngày đầu tiên đưa con gái đến trường học ở Mỹ cả hai bố con ôm nhau khóc vì cô con gái không biết tiếng Anh và sợ vào lớp một mình. Thế là tôi phải đứng bên ngoài lớp mỗi ngày một tiếng để cháu yên tâm. Một tháng sau đâu vào đó và cháu đã bắt đầu cuộc sống mới".

Ca sĩ Thu Phương và chồng - Dũng Taylor.

Ca sĩ Thu Phương và chồng - Dũng Taylor.

Từ việc không biết tiếng Anh đến việc được tặng bằng khen từ Tổng thống Mỹ, chặng đường học tập của Shirley là một ví dụ rõ ràng về sự cố gắng và nỗ lực không ngừng.

2. 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên

Trong quá khứ, đại gia Đức Huy đã chia sẻ một đoạn video trên mạng xã hội về con trai của anh và người vợ cũ - ca sĩ Lệ Quyên. Trong video này, cậu bé Kỳ Anh đang tham gia một sự kiện tại trường, trình bày bài thuyết trình tốt nghiệp về chủ đề "Mental Health Matter" (Vấn đề sức khỏe tinh thần).

Cậu bé Ky Anh là con trai của Lệ Quyên cùng chồng cũ.

Cậu bé Ky Anh là con trai của Lệ Quyên cùng chồng cũ.

Trong bài thuyết trình, Kỳ Anh vừa giới thiệu về các sản phẩm của mình vừa lên sân khấu thuyết trình cá nhân. Điều đặc biệt là, Kỳ Anh thuyết trình toàn bằng Tiếng Anh một cách trôi trảy và một phong thái rất tự tin. Phát âm, ngữ điệu và cách diễn đạt tự nhiên của con trai của Lệ Quyên đã nhận được nhiều lời khen về khả năng ngoại ngữ xuất sắc, sự tự tin, không kém phần chuyên nghiệp so với người bản xứ.

Trên trang cá nhân, đại gia Đức Huy không giấu nổi niềm tự hào về con trai. Anh viết: "Bài thuyết trình của em yêu quá". Cộng đồng mạng, sau khi xem video về con trai của Lệ Quyên, đã không ngớt lời khen về thành tích học tập và khả năng sử dụng Tiếng Anh lưu loát của cậu bé.

Lệ Quyên và con trai.

Lệ Quyên và con trai.

Theo thông tin, Kỳ Anh hiện đang theo học tại một trường quốc tế tại TP Thủ Đức, TP.HCM, với mức học phí cho năm học 2021-2022 dao động từ 227 triệu đồng đến 821 triệu đồng mỗi năm. Ngoài ra, các phụ huynh phải đóng thêm các khoản phí bổ sung như phí thi IB và phí phát triển hàng năm.

3. Diva Mỹ Linh

Tất cả ba con của Mỹ Linh hiện nay đã trưởng thành và đều có học vấn xuất sắc. Một trong ba người là Anna Trương từng du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc tại học viện Berklee College of Music - một trong bốn học viện âm nhạc danh tiếng, nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã từng học tập. Hiện tại, Anna đang là kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music ở Los Angeles.

Gia đình nữ diva Mỹ Linh.

Gia đình nữ diva Mỹ Linh.

Trong khi đó, cậu con trai thứ hai của chị đẹp Mỹ Linh là Anh Duy từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS) - đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc duy nhất trên thế giới (ngôi trường đầu tiên có trụ sở ở New York, Mỹ). Về sau, Anh Duy đỗ ngành Bác sĩ Y khoa, trường Đại học Melbourne, Australia. Được biết, trong kỳ thi vừa qua, Anh Duy đã vượt qua bài kiểm tra với điểm số nằm trong top 2% sinh viên có điểm tốt ở Úc.

Còn cô em út Mỹ Anh cũng đã được nhận học bổng 75% từ Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV).

Ba người con của Mỹ Linh đều có học vấn 'khủng'.

Ba người con của Mỹ Linh đều có học vấn 'khủng'.

Hải Yến

Bình luận

Nổi bật

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

Con gái 1 MC nổi tiếng vừa đỗ trường top 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế, học phí gần 1 tỷ đồng/năm

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 15:27

Thông tin con gái lớn nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật top 2 thế giới đang gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 17:05

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận.

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 22:43

Sau khi người chồng thân yêu của mình ra đi, tinh thần và sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Liên đều xuống dốc.