Quý phái cùng Trang sức cao cấp DOJI

Cũng như thời trang, mỗi người không chỉ có một bộ quần áo, một sản phẩm trang sức mà có nhiều sự lựa chọn khác nhau để thể hiện cá tính của riêng mình. Trang sức cao cấp DOJI tự hào là sản phẩm giúp Quý khách thể hiện những phong cách ấy bởi các sản phẩm có sự hòa quện về phong cách, chuẩn mực về thiết kế và mang trong mình vẻ đẹp vô song.

Sản phẩm trang sức là một sản phẩm đặc biệt. Quý khách hàng luôn mua nó với sự cân nhắc kỹ lưỡng. Vì bản thân quý khách hoặc chính người thân của quý khách sẽ đeo nó bằng tình cảm từ trái tim.

Với hệ thống phân phối trang sức lớn nhất Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam, Trang sức cao cấp DOJI luôn chứng tỏ được sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng và tạo dựng được niềm tin vào chất lượng sản phẩm so với các thương hiệu khác.

Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được DOJI liên kết sản xuất tại nước ngoài theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế, tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở trang sức cao cấp DOJI. Sản phẩm trang sức cao cấp DOJI sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu!

Các dòng sản phẩm chính của Trang sức cao cấp DOJI đã tạo được dấu ấn đối với đông đảo Quý khách hàng và đang dần trở thành những thương hiệu nổi tiếng như: Diamond House, Wedding Land, DojiWell, Silver D’amour…

Trang sức cao cấp DOJI không chỉ đem đến cho Quý khách hàng khó tính nhất sự hài lòng cũng như niềm tự hào khi được sở hữu những sản phẩm ưng ý mà còn giúp quý khách được hưởng những chính sách hậu mãi tốt nhất.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
DOJI Gold & Gems Group joint stock company (DOJI JSC)
Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Tel: 04.22206688 – Fax: 04.22206686
Mã số doanh nghiệp: 0100365621

Bình luận

Nổi bật

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc “lột xác” toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc “lột xác” toàn diện của Vinamilk

sự kiện🞄Thứ tư, 09/04/2025, 14:39

(CL&CS) - Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.

Năm 2025, GC Food khai phá tiềm năng, tăng trưởng bền vững

Năm 2025, GC Food khai phá tiềm năng, tăng trưởng bền vững

sự kiện🞄Thứ ba, 08/04/2025, 14:58

(CL&CS) - Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2024, năm nay, GC Food đặt ra những mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế dự kiến tăng lần lượt 24% và 41% so với năm trước.

Gạo Việt Nam “chinh phục” thị trường thế giới nhờ chất lượng cao

Gạo Việt Nam “chinh phục” thị trường thế giới nhờ chất lượng cao

sự kiện🞄Thứ bảy, 05/04/2025, 20:17

(CL&CS)- Theo các chuyên gia, phân khúc gạo cao cấp của Việt Nam ít bị cạnh tranh bởi các nước xuất khẩu khác. Gạo của Việt Nam hiện có mặt ở nhiều quốc gia, nhiều thị trường khó tính nhờ chất lượng cao.