Thứ tư, 19/02/2020, 19:07 PM

Xu hướng thời trang năm 2020

(NTD) - Thời trang hiện đại đang ngày càng trở nên phóng khoáng, đơn giản, không còn gò bó, ngột ngạt hay diêm dúa như xưa và xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ cũng đang hòa vào xu hướng chung của thời trang hiện đại.

1. Quần jean rách

Chiếc quần rách chắc không còn xa lạ gì với các bạn nữ. Nó không những mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, phù hợp với một số ngành nghề và những người có phong cách phóng khoáng, bụi bặm khiến bạn trở nên nổi bật . Năm 2020, xu hướng này sẽ trở lại mạnh mẽ bởi sự giản dị và hiện đại đang được giới trẻ rất quan tâm.

a
 

2. Đầm thôn nữ

Đầm thôn nữ là phong cách thời trang cổ điển với những thiết kế gợi lại hình ảnh vùng nông thôn ngày xưa, gợi nhắc con người về những điều thân thuộc trong quá khứ. Đầm thôn nữ mang phong cách tự do, phóng khoáng, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Những chiếc đầm thôn nữ mỏng manh làm cho các cô gái trở nên dịu dàng và quyến rũ không kém trong phong cách thời trang nữ 2020, đâu đó còn toát lên sự bí ẩn làm người đối diện không thể rời mắt.

a1
 

3. Quần ống rộng

Trong thời gian gần đây, trào lưu sử dụng quần ống rộng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Năm 2020, quần ống rộng cũng chính là một xu hướng thời trang không thể bỏ qua.

4. Vest

Trong thời kỳ nam nữ bình quyền, một số không ít chân dài thích mặc vest như nam giới (menswear) với quần âu, áo vest hay cả bộ vest mang những chi tiết thiết kế tinh tế, tỉ mẩn đã được lựa chọn như một biểu tượng thời trang mới chốn công sở, đại diện cho phong cách lịch lãm và kín đáo.

a2
 

5. Thắt lưng to bản

Khuynh hướng 2020 các chiếc thắt lưng nho nhỏ màu sắc nền nã hay “ton sur ton” gần như biến mất, thay vào đó là những chiếc thắt lưng màu đồng óng ánh, là điểm nhấn trên chiếc eo thon.

6. Váy bó

Những chiếc váy bó tôn lên đường cong hoàn mỹ luôn làm bạn nổi bật trước đám đông. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn tùy vào phong cách mà bạn theo đuổi.

thoi-trang-2020-da-thu-2
 

7. Da thú

Da thú không phải là mới mẻ nhưng gần đây từ trong nước đến ngoài nước rộ lên phong trào dùng vải có hoa văn da thú làm túi xách tay, quần, áo theo dạng da beo, da cọp và ngựa vằn... mang đến phong cách hoang dã nhưng sang trọng và rất bắt mắt.

8. Phối nhiều chất liệu trong 1 bộ hay 1 áo

Điều này cho ta thấy người mặc mang một bức tranh tổng thể hoàn hảo và sinh động. Những nhà thiết kế giỏi đã lựa chọn và sáng tạo nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên điều này chưa thấy sử dụng phổ biến ở các ngôi sao Việt.

Thời trang luôn là sự hấp dẫn của phái dẹp, tuy nhiên kiểu dáng nào phù hợp với từng người cũng là một nghệ thuật.

 Mai Ly

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.