Xiaomi ra mắt "bom tấn" mới trong năm 2022, thị trường háo hức chờ đón

Xiaomi Civi 2 là sản phẩm có sức hút lớn đối với người tiêu dùng, ngay khi có tin đồn sắp ra mắt nhiều người đã tìm hiểu về thiết kế, hiệu năng, giá bán của sản phẩm.

Xiaomi mới đây công bố mẫu sản phẩm mới mang tên Xiaomi Civi 2 - đây được cho là mẫu điện thoại "sang chảnh" và được nhiều người quan tâm.

Thiết kế sang trọng

Điện thoại Xiaomi Civi 2 có thiết kế thu hút người nhìn với màn hình 6.55 inch, sang trọng, đầy tinh tế kết hợp với một lớp kính cường lực cao cấp, và màu sắc sản phẩm gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Khung ngoài của sản phẩm nhẹ, mỏng không khiến người dùng thất vọng, theo một số tin đồn, nếu bạn là một fan trung thành của xiaomi, sản phẩm này có khả năng giữ lại nét truyền thống trên thiết kế.

Camera rõ nét

Đối với camera, Xiaomi Civi 2 bao gồm bộ 3 camera: Đầu tiên là camera chính sau đó đến camera góc rộng và cuối cùng là camera macro, mỗi camera làm từng nhiệm vụ riêng, nhưng tất cả đều tạo ra những khung hình đặc sắc, sống động và ô cùng chất lượng.

Đưa đến trải nghiệm chân thực trên từng dải màu sắc mà sản phẩm mang đến. Ngoài ra, còn có 2 camera trước với độ sắc nét cao có độ phân giải lên đến 32MP, chụp mọi góc và toàn cảnh, hình ảnh chân thực.

Cấu hình mạnh mẽ

Theo một số tin đồn của các bài báo hiện nay, Xiaomi Civi 2 được hoàn thiện và mang sức mạnh của con chip Snapdragon 778G+, những tác vụ trở nên mượt mà hơn, nhanh gọn hơn trước nhiều. Đặc biệt có thể chơi game đồ họa nặng và xem phim mà không còn lo đến vấn đề giật lag, khó chịu. Bên cạnh đó, giao diện mới có thể dành cho Xiaomi Civi 2 là android 12.

Với con chip Snapdragon 778+ có thể tăng 20% GPU và CPU hơn tiêu chuẩn, đó chính là điểm đáng mong đợi so với các bản tiền nhiệm trước đây. Hiệu năng gồm RAM 8GB và ROM 128 GB hoặc có thể 256 GB, tạo ra một không gian lưu trữ rộng lớn, thoải mái lưu trữ hình ảnh, game và nhiều thứ khác nữa.

Dung lượng pin lớn

Xiaomi Civi 2 là thiết bị được sự quan tâm của nhà sản xuất, với trang bị dung lượng pin lớn lên đến 5.000 mAh, người sử dụng không còn những giây phút mất hứng khi đang chiến game, xem phim mà lại bị hết pin giữa chừng, phải đi sạc. Kèm theo đó là hỗ trợ sạc nhanh 55W, đối với sạc nhanh chỉ cần một khoản thời gian ngắn 45P đã có thể nạp đầy pin, sẵn sàng cho các công việc, hay học tập của người dùng ngay lập tức.

Dự đoán giá bán của Xiaomi Civi 2

Theo một số tin đồn từ các bài báo lớn, Xiaomi Civi 2 hiện tại chưa có thông tin mới nhất về ngày ra mắt của sản phẩm nhưng dự đoán sẽ vào vài tháng tới, với giá được biết có thể là 450 USD khoảng 10.2 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn. Với thiết kế và cấu hình được cải thiện đáng kể so với các bản trước, giá cả vô cùng xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra để mua được Xiaomi Civi 2.

Xem thêm: Nokia tung ra "ông trùm" mới, giá chỉ khoảng 3 triệu đồng

Hoài Thu

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.