Dữ liệu cũ
Thứ ba, 06/12/2016, 22:00 PM

Vụ ăn nhà hàng quẹt thẻ gần 700 triệu đồng, khách hàng người Úc đã làm đơn bãi nại

(NTD) - Ông Caracciolo David John, khách hàng người Úc, đã làm đơn bãi nại sau khi phía đại diện nhà hàng Nightfall xin lỗi và đồng ý chuyển trả lại toàn bộ hơn 683 triệu đồng.

Chiều 6/12, luật sư Trương Xuân Tám - Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Vũng Tàu cho biết: Thân chủ của mình là ông Caracciolo David John du khách người Úc trong vụ ăn nhà hàng quẹt thẻ, tài khoản khách "bay" 683 triệu đồng đã nhận lại đủ số tiền trên từ phía nhà hàng Nightfall (quận 1, TP.HCM).

pos-malware-1437476492_2n9lkc547nfnf
Số tiền được rút trong thẻ của khách hàng người Úc tính đến 8 lần/2 thẻ (Nguồn ảnh: Internet)

Vụ việc xảy ra trước đó, vào giữa tháng 10/2016, tại cơ quan công an, bà Lê Kim Yến (là người đại diện theo ủy quyền của ông Caracciolo David John) cùng luật sư Tám đến Công an quận 1 đề nghị khởi tố vụ án hình sự “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH nhà hàng Nightfall.

Trong đơn tố giác tội phạm gửi các cơ quan chức năng, bà Yến nêu, tối 11/8/2016, ông Caracciolo David John vào nhà hàng trên đường Thái Văn Lung, quận 1, TP.HCM ăn uống cùng một người bạn và thanh toán bằng 2 thẻ ngân hàng.

Khi rời Việt Nam về Úc, ông Caracciolo David John mới tá hỏa vì phí dịch vụ trong tối 11/8 lên tới 39.400 USD, tương đương hơn 683 triệu đồng. Tiền được trừ trong 8 lần/2 thẻ ngân hàng của ông, được ghi nhận là Nightfall restaurant TP.HCM.

Ông Caracciolo David John đã trình bày các mong muốn, nguyện vọng của mình là muốn cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan.

Được biết, sau khi nhận đủ số tiền vào tài khoản, ông Caracciolo David John đã làm đơn bãi nại về vụ việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

Mỹ Linh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.