Thứ hai, 23/01/2017, 07:07 AM

Với trường đua, Đại Nam sẽ lại “sốt” như thời thả cửa

(NTD) - Mùng 2 Tết Đinh Dậu, trường đua phức hợp tại Khu du lịch Đại Nam sẽ chính thức mở cửa bằng giải đua Đại Nam mừng xuân. Đây là một ý tưởng kinh doanh táo bạo của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và nó được dự đoán sẽ khiến những tuyến đường đổ về Đại Nam ùn tắc như thời ông Huỳnh Uy Dũng cho khu du lịch này mở cửa tự do, không bán vé.

Trả lời phóng viên (PV) Báo Người Tiêu Dùng, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam, cho biết công trình trường đua của ông và vợ (bà Nguyễn Phương Hằng) không mất nhiều tiền, vì tất cả mọi thứ đã có sẵn, từ ghế, sắt thép cho đến các trang thiết bị khác. Nhưng rõ ràng, khi nhìn vào quy mô trường đua phức hợp rộng đến 60 ha với cơ sở vật chất hiện đại nhất nhì khu vực và thế giới thì ai cũng hiểu, số tiền mà vợ chồng vị đại gia này dành cho trường đua tâm huyết là không ít, thậm chí là rất “khủng”.

IMG_20170119_161025
Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho giải đua Đại Nam mừng xuân vào mùng 2 Tết Đinh Dậu. Ảnh: Võ Nguyễn

Trong khi đó, phát biểu tại buổi họp báo ra mắt giải đua Đại Nam mừng xuân, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng: “Trong 8 năm vừa qua, Đại Nam chưa đầu tư thêm bất kỳ hạng mục nào và trường đua lần này, sẽ là sự đầu tư mới mẻ nhất dành tặng cho du khách khắp nơi. Chúng tôi mong muốn khi đưa vào hoạt động, trường đua sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dân tỉnh Bình Dương nói riêng và du khách khắp nơi nói chung. Đại Nam sẽ tăng vọt số lượt khách tham quan, du lịch trong những năm tới”.

Từ những phát biểu này có thể thấy, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng đặt rất nhiều niềm tin, cũng như sự kỳ vọng vào công trình trường đua phức hợp nhiều bộ môn đua đầu tiên trên thế giới là như thế nào.

IMG_20170119_161055
Trường đua sẽ có 18.000 chỗ ngồi phục vụ giai đoạn đầu và 50.000 chỗ khi hoàn thiện, dự kiến mở rộng trong tương lai. Ảnh: Võ Nguyễn

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia kinh tế cũng đồng loạt khẳng định, đây là một bước đi đầy khôn ngoan của vợ chồng ông Dũng trong bối cảnh mà đa số du khách không mặn mà với loại hình du lịch nhân tạo. Xu hướng du lịch hiện tại là du lịch nghỉ dưỡng, những chuyến đi xa đến nơi hòa hợp với thiên nhiên, có điều kiện thời tiết đặc trưng, mát mẻ.

Còn nhớ, cách đây chưa lâu, ông Huỳnh Uy Dũng đã làm nên độ “hot” thật sự cho khu du lịch của mình bằng việc cho mở cửa ra vào tự do, không bán vé. Lần đó, Đại Nam và cách kinh doanh của ông Dũng đã thắng lớn trong mắt của nhiều du khách cho đến tận bây giờ.

khu-du-lich-dai-nam-cua-dai-gia-huynh-uy-dung-mo-c
Trường đua sẽ tạo nên cơn "sốt" mới cho Đại Nam như thời mở cửa tự do

Và lần này là trường đua, một sự mới mẻ và độc đáo hoàn toàn trong mắt người Việt Nam, lại được mở cửa đúng vào dịp Tết Nguyên đán. Vì vậy, Đại Nam có thể sẽ tạo nên một cơn “sốt” mới về du lịch và cả chiến lược kinh doanh.

Chắc chắn là Đại Nam sẽ tăng vọt lượng khách trong dịp Tết năm nay và cả thời gian tới. Bởi, trường đua ở TP.Cần Thơ dù chỉ đơn giản là sân chơi của các nài xe nhưng mỗi dịp Tết có giải đua thì đều “vỡ trận” do quá tải. Năm nay, có trường đua đẳng cấp, nhiều tay đua đẳng cấp và nhiều bộ môn đua thì làm gì du khách không đổ về Đại Nam để trải nghiệm.

Võ Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

Lần đầu tiên ra mắt phần mềm chống lừa đảo kiểm tra số điện thoại, số tài khoản

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 22:56

Phần mềm phòng chống lừa đảo sẽ sớm được thử nghiệm (phiên bản Beta) vào tháng 6/2024 và dự kiến chính thức ra mắt sau đó 1 tháng.

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.